Thứ ba, 3/2/2015, 09h02

HA Gia Lai lại tổn thất lực lượng

Tiền vệ Thanh Tùng của đội bóng phố núi gặp chấn thương trong trận đấu với Than Quảng Ninh và nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu cho đến sau Tết Nguyên Đán.
Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Thanh Tùng cần ít nhất 2 tuần mới có thể hồi phục. Chính vì vậy, tiền vệ của HA Gia Lai phải nghỉ thi đấu 2 trận ở các vòng 7 và 8 V-League, xem như được… nghỉ Tết sớm.

Tiền vệ Thanh Tùng (18) vắng mặt đến hết Tết Nguyên Đán 

Thanh Tùng chấn thương nối dài thêm danh sách những “thương binh” của Gỗ. Trước đó, trung vệ Đông Triều chấn thương dài hạn, rồi đến một trung vệ khác là Hữu Long cũng chấn thương.
Cái khó của HA Gia Lai còn nằm ở chỗ họ không có độ dày về mặt lực lượng, nên mỗi ca chấn thương càng khiến đội bóng của bầu Đức thêm khó khăn. Bên cạnh đó, do 2 tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh và Xuân Trường cũng hay bị chấn thương lắc nhắc, thành ra nhân sự của Gỗ có thể mỏng thêm bất cứ lúc nào.
Riêng về Thanh Tùng, đây là cầu thủ chạy cánh khá quan trọng của HA Gia Lai, người được đánh giá là một trong những cầu thủ đá tốt nhất của Gỗ, lúc đội này đánh bại SHB Đà Nẵng ở vòng 5.
Nhiều khả năng trong trận đấu thuộc vòng 7, diễn ra vào cuối tuần này, HA Gia Lai sẽ sử dụng cầu thủ trẻ hay nhất V-League mùa trước là Minh Vương thay Thanh Tùng.
Kim Điền (theo dantri)