Thứ năm, 23/10/2014, 09h10

15h30 ngày 23/10, U19 HA.GL-Arsenal JMG vs U21 Sydney: Cần phân phối sức hợp lý

Với chiến thắng trước U21 Malaysia trong ngày ra quân, U19 HAGL chỉ cần hòa U21 Sydney là giành quyền lọt vào bán kết giải U21 Quốc tế.
Dù giành được thắng lợi 2-1 trước Malaysia cùng với đó là lối chơi ban bật đẹp mắt tuy nhiên thể lực vẫn là vấn đề nan giải đối với U19 HAGL. 10 phút cuối trận ra quân, NHM luôn ở trong tình trạng thót tim với những pha lên bóng của U21 Malaysia. Trong khi đội bạn tỏ ra sung sức thì các gà nòi bầu Đức dường như đã hụt hơi.
Gặp U21 Sydney, BLĐ U19 HAGL cần phải có những đấu pháp hợp lý hơn để tránh việc khung thành đội nhà luôn ở trong tình trạng báo động những phút cuối. Sydney có thể hình và thể lực vượt trội sẽ là bài toán nan giải thật sự đối với thầy Giôm và các học trò.
Trận đấu này, U19 HAGL đang được đánh giá cao hơn do một chuỗi màn thể hiện ấn tượng trước đội trẻ Australia của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Đây là điều tích cực khi xưa nay các lứa trẻ của Việt Nam gần như không thể so tài với đối thủ.
Chỉ cần một trận hòa, U19 HAGL sẽ chính thức góp mặt ở vòng bán kết giải U21 Quốc tế tuy nhiên trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả sân Cần Thơ, chắc chắn U19 HAGL muốn có thêm một chiến thắng nữa để làm món quà dành tặng NHM.
Nếu tiếp tục phát huy được sở trường ở những pha phối hợp nhỏ, ban bật đẹp mắt đồng thời điều tiết được vấn đề thể lực để có thể thi đấu sòng phẳng 90 phút thì chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của U19 HAGL.
Đội hình dự kiến:
U19 HA.GL-Arsenal JMG: Văn Tiến, Văn Sơn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Đức Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng.
U21 Sydney: Andrew, Cristian, Jacob, Darcy, Dylan, Max Barry, Jonathan, Jordan, Themba, George, Anthony.
Dự đoán: U19 HAGL-Arsenal JMG thắng 2-0.
Thanh Hải (theo bongda)