Thứ hai, 21/7/2014, 09h07

Hé lộ danh tính 6 cầu thủ Đồng Nai bị nghi cá độ

Có tới 6 cầu thủ Đồng Nai đã phải làm việc với cơ quan công an xung quanh nghi vấn cá độ trong trận đấu với Than Quảng Ninh chiều qua. Trong số các cầu thủ này, có cả cựu tuyển thủ U23 VN.
Tối qua, cơ quan công an bất ngờ làm việc với đội Đồng Nai về nghi vấn bán độ trong trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả (vòng 21 V-League). Sau đó, 6 cầu thủ đã được cách ly để làm rõ nghi vấn bán độ. 

Trong số các cầu thủ Đồng Nai bị nghi cá độ, có cả cựu tuyển
thủ U23 VN

Các cầu thủ này đều bị tịch thu điện thoại để phục vụ công tác điều tra. Những cầu thủ bị nghi ngờ sẽ ở lại để tiếp tục hợp tác điều tra với cơ quan công an trong hôm nay, còn lại được về nhà.
Dù lãnh đạo, BHL đội Đồng Nai không tiết lộ danh tính những cầu thủ đang bị cơ quan công an thẩm vấn, nhưng theo một số nguồn tin, đã có 6 cầu thủ Đồng Nai đang được cách ly, gồm: Nguyễn Đức Thiện, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Kiên Trung, Phan Lưu Thế Sơn và Hà Niệm Tiến.
Trong số này, cầu thủ Long Giang từng nhiều năm khoác áo U23 VN. Trong khi đó, trung vệ Thế Sơn cũng là cầu thủ không còn xa lạ với bóng đá nước nhà. Đây là cầu thủ từng nổi tiếng với pha quay đầu đá thẳng với lưới nhà khi còn khoác áo đội U19 VN dự một giải quốc tế tại TP.HCM.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với những cầu thủ này để lấy thêm thông tin nhằm sớm làm rõ nghi án dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai. Trong trận đấu này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-3, sau khi đội khách sớm buôn xuôi ngay từ hiệp 1.
Song Ngư (theo vietnamnet)