Thứ sáu, 24/10/2008, 08h55

Merdeka Cup 2008: Lội ngược dòng, Olympic VN xuất sắc vào chung kết

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Thanh Bình và các đồng đội ở Olympic VN xuất sắc giành quyền vào chung kết Merdeka Cup 2008.Thua hai bàn sau 65 phút của trn bán kết Merdeka Cup 2008 gp Sierra Leone vào hôm qua, 23-10, nhưng tuyển Olympic VN đã có màn li ngược dòng ngon mc khi san bng t s 2-2 ri giành chiến thng chung cuc 3-2 trên chm luân lưu 11 m. Xuất sc giành quyền vào chơi trận chung kết, thy trò HLV Mai Đức Chung được LĐBĐ VN thưởng nóng 150 triu đng.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Bán kết Merdeka Cup 2008, Olympic VN - Sierra leone: Chờ thêm tin thắng trận

Trước các cu th Sierra Leone vượt tri v th hình, các hc trò HLV Mai Đức Chung thi đu có phn chch choc nên dù kim soát bóng nhiu hơn trong 65 phút đầu tiên nhưng Olympic VN lại chu hai bàn thua các phút 38 và 65. Không còn gì đ mt, Olympic VN tràn lên tn công d di và tìm được bàn thng rút ngn xung còn 1-2 phút 72 nh công ca tin đo Quang Vinh. Khi gi thi đu chính thc ch còn 3 phút, tiền đo Đức Thin đã xut sc san bng t s 2-2 cho Olympic VN trong s ng ngàng ca Sierra Leone.

Sau khi bỏ l mt s cơ hội khá đáng tiếc trong hip ph, Olympic VN bước vào lot đá luân lưu may rủi. Ln lượt Thanh Bình, Đức Thin, Nht Nam đu sút thành công nhưng sau khi Công Huy đá hỏng mt qu, phi nh đến hai khonh khc lóe sáng ca th môn Tn Trường, Olympic VN mi v òa nim vui khi giành được quyn vào chơi trận chung kết.

A.Dũng (theo NLĐ)