Thứ tư, 26/11/2014, 12h11

Kính mời tham gia cộng tác báo Xuân 2014

Bạn đọc thân mến!
Báo Giáo dục TP.HCM sẽ ra giai phẩm đặc biệt: Mừng xuân Ất Mùi - 2015. Đây sẽ là món quà để góp thêm nhiều niềm vui xuân đến với mọi gia đình, quý thầy cô và bạn đọc thân thiết của báo.
Nội dung giai phẩm năm nay sẽ tập trung nêu bật những giá trị truyền thống, hiện đại của đất nước và con người Việt Nam. Bên cạnh các đề tài đón Tết vui xuân, về nguồn với văn hóa cổ truyền… bài cộng tác có thể xoay quanh các vấn đề: Sự chuyển biến tích cực của ngành giáo dục TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung từ nghị quyết 29; bước đột phá của giáo dục trong thời kỳ hội nhập; những tấm gương quý thầy cô một đời tận tụy, gắn bó vì sự nghiệp giáo dục nước nhà; những sinh viên, học sinh đẩy lùi nghịch cảnh, số phận, vượt qua khó khăn của cuộc sống để vững bước đến trường; những làng xóm, thôn bản đổi thay từ con chữ; những nhà khoa học, nghiên cứu, các vị lãnh đạo một đời vì nước vì dân…

CHI PHÍ ĐĂNG THÔNG TIN, QUẢNG CÁO  TRÊN BÁO GIÁO DỤC TP.HCM XUÂN ẤT MÙI 2015
 
Chúng tôi rất mong nhận được nhiều tác phẩm báo chí chất lượng từ bạn đọc, quý thầy cô, nhà nghiên cứu, nhà khoa học, các vị giáo sư, tiến sĩ ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trên mọi miền đất nước, các cộng tác viên thường xuyên của báo… cùng tham gia phản ánh góp phần cho giai phẩm càng thêm xuân.
Tác phẩm báo chí tham gia cộng tác với báo có thể sử dụng mọi thể loại: Phóng sự, bút ký, phản ánh, phỏng vấn, tiểu phẩm, truyện ngắn, thơ, ảnh... cũng như các thể loại sáng tác khác.
Chúng tôi cũng trân trọng kính mời các doanh nghiệp thân hữu; các đơn vị, công ty đã nhiều năm đồng hành cùng với báo; các cơ sở giáo dục, trường học trong và ngoài nước cùng tham gia quảng cáo, chúc xuân để ấn phẩm càng thêm khoe sắc (xem bảng giá kèm bên dưới).
Bài vở cộng tác, lời chúc xuân và quảng cáo xin gửi về tòa soạn Báo Giáo dục TP.HCM số 300 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM, ĐT: 08-39321206; ĐTDĐ: 0903.081999, 0938.036679; hoặc qua email: toasoan@giaoduc.edu.vn, giaoductphcm@gmail.com.
BBT