Thứ hai, 26/5/2014, 09h05

Vui học hè cùng Eye Level

Sáng 25/5/2014 tại 272 Võ Thị Sáu, q3, Trung tâm Toán và Anh ngữ  Eye Level đã tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “Làm thế nào để con bạn tự tin và học tốt hơn?” với sự tham dự đông đủ của quý phụ huynh, các em học sinh.
 Eye Level là hệ thống đào tạo chương trình Toán tư duy và tiếng Anh của Hàn Quốc dành cho trẻ từ 3 đến 13 tuổi. Với phương pháp dạy hướng trọng tâm phát triển từ chính khả năng tiềm ẩn của trẻ sẽ giúp con bạn trở nên yêu thích học toán, tự tin trong giao tiếp, tự giác trong học tập, tự lập trong cuộc sống.
Nội dung chương trình Eye Level Math được thiết kế theo những tiêu chuẩn trong hệ thống giáo dục Mỹ và được thẩm định bởi Hội đồng toán học quốc gia (National Council of Teachers in Mathematicals) giúp khơi dậy niềm đam mê toán học của trẻ, nâng cao tư duy toán học và các kỹ năng giải quyết vấn đề bằng cách nắm vững những khái niệm toán học cơ bản trước khi ứng dụng vào thực tế trong trường học cũng như trong cuộc sống và giúp con bạn hướng tới những thành công trong tương lai. 
Trong dịp hè này, Eye Level có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các em học sinh: tặng 1 tháng học miễn phí khi đăng ký học 3 tháng, tặng 2 tuần học miễn phí khi đăng kí học 2 tháng… Bên cạnh đó, các em sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng máy tính bảng SamSung và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Trần Kiệt