Thứ năm, 17/7/2014, 09h07

Chương trình cử nhân quốc tế của Trường ĐH Tài chính-Marketing

Chất lượng cao- bằng cấp quốc tế
Theo TS. Phạm Hữu Hồng Thái-Phó hiệu trưởng( Giám đốc trung tâm hợp tác quốc tế) của trường ĐH Tài chính- Marketing cho biết: “Thực hiện chủ trương của Bộ GD&ĐT về hội nhập quốc tế và thành lập khối cộng đồng Asian vào 2015, chương trình cử nhân quốc tế của Trường ĐH Tài Chính – Marketing nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao dành cho sinh viên Việt Nam và các nước. Theo dự kiến năm học 2014-2015 trường chỉ tuyển 200 sinh viên theo 2 hình thức thi tuyển và xét tuyển. Thông tin và thời gian cụ thể về chương trình sinh viên có thể xem trên website: www.ufm.edu.vn”

Một số thông tin về chương trình:
-Phương pháp giảng dạy: Sinh viên được học thông qua Hệ thống E-learning trước khi học trực tiếp với giảng viên trong và ngoài nước.
- Giảng Viên: đến từ các trường đại học danh tiếng của Anh, Mỹ, Úc, Malaysia,…) thông qua các Chương trình trao đổi giảng viên (Teacher’s Exchange) với UFM.
Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp học tập và nhận bằng từ các trường đại học Anh, Mỹ, Úc, Malaysia,… Hoặc có thể học một số học phần ở các Trường kể trên và được UFM công nhận.
Sinh viên học chuyên ngành Kế toán & Tài chính sau khi tốt nghiệp được CPA, ACCA và CIMA miễn giảm một số các học phần cơ bản, và học bổ sung thêm 5 học phần để nhận thêm tấm bằng danh giá của đại học Oxford Brooks, Vương quốc Anh.
Sinh viên được thực hành tại các đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước và viết báo cáo thu hoạch. Các học phần kỹ năng được sát hạch trong các chuyến dã ngoại thực tế.
Chương trình tương đồng với các đại học quốc tế, giảng dạy và học tập toàn bộ bằng tiếng Anh, 150 tín chỉ.
-Đối tượng tuyển sinh:
-Sinh viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học của Trường ĐH Tài Chính- Marketing năm học 2014-2015
-Tiếng Anh A2 Khung Châu Âu
-Chỉ số IQ theo quy định
-Xét tuyển nguyện vọng 2: Cho Sinh viên trúng tuyển vào các trường ĐH khác và sinh viên nước ngoài, sau khi trúng tuyển sinh viên thi tiếng anh và IQ theo quy định của trường.
www.ufm.edu.vn Hotline:0983 373 450 hoặc 0936 317 204
PV