Thứ bảy, 1/11/2008, 16h12

Giáo viên huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi được tái trợ vốn

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sáng 1-11, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công đoàn giáo dục Quảng Ngãi tổ chức tái trợ vốn cho cán bộ - giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) với tổng số tiền 240 triệu đồng.

Anh Hàng Chức Nguyên, trưởng ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ, trao vốn cho các giáo viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi)

Trong đợt này có 58 giáo viên là chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi được trợ vốn để làm kinh tế phụ, cải thiện cuộc sống gia đình (mỗi giáo viên được trợ vốn từ 4 - 6 triệu đồng). Phần lớn số giáo viên này đã được trợ vốn trong hai năm (2006-2008), nay tiếp tục được hỗ trợ. Với số vốn được hỗ trợ, các giáo viên đã đầu tư chăn nuôi bò lai, nuôi cá, trồng rừng, làm vườn, mở quầy bán văn phòng phẩm… Sau hai năm được trợ vốn, hầu hết giáo viên đều làm ăn hiệu quả, hoàn trả vốn đầy đủ, đúng kỳ hạn.

Đây là số tiền do Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức, Công ty TNHH thương mại - dịch vụ - sản xuất Vina (Mỹ), vợ chồng ông Dương Quang Thiện, gia đình họ Phan và bạn đọc báo Tuổi Trẻ đóng góp hỗ trợ.

  Tin, ảnh: MINH THU (Theo TTO)