Thứ năm, 26/3/2015, 10h03

Kéo dài thời gian thi vòng 1 cuộc thi ”Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” thêm một tháng

Theo thông tin từ BTC, vòng 1 của cuộc thi sẽ được kéo dài đến hết ngày 30.4.2015 thay vì 31.3.2015 như thông báo trước đây.

Cuộc thi “Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” do Tổng cục Du lịch, Báo Thanh niên và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đồng tổ chức. Cuộc thi dành cho đối tượng là học sinh của các trường Trung học phổ thông trên phạm vi cả nước bắt đầu từ tháng 1/2015 đến ngày 15/6/2015. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm chào mừng 55 ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam.

Để tuyên truyền cuộc thi, Ban tổ chức đã cử 8 đoàn đến trực tiếp hơn 1000 trường THPT của 38 tỉnh thành từ Cà Mau đến Thanh Hóa để phổ biến nội dung và hướng dẫn cách thức đăng ký tham dự thi cho học sinh. Ban tổ chức cũng đã gửi hơn 2200 băng rôn, 2200 poster đến các trường THPT trong cả nước để cổ động cho cuộc thi. Sau hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều cấp lãnh đạo của các Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các trường THPT khắp các tỉnh thành. Cho đến nay đã có sự tham gia đông đảo hàng ngàn học sinh của 1.725 trường THPT trên cả nước.

Normal0falsefalsefalse

Tại thời điểm hiện nay,  Top 5 trường có số lượng thí sinh đăng ký tham dự thi đông nhất lần lượt là: THPT Mai Thanh Thế (Sóc Trăng), THPT Mộc Ly (Sơn La), THPT Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), THPT Xuân Huy (Tuyên Quang) và THPT Ninh Hải (Ninh Thuận).

Normal0falsefalsefalse

Triển khai phổ biến cuộc thi tại trường THPT Chu Văn An – Quảng Ngãi

Văn Vinh