Thứ hai, 27/10/2014, 10h10

Lễ tốt nghiệp cử nhân Đại học Troy năm 2014

Sáng ngày 25/10, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Troy (Hoa Kỳ) và STU. 
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Troy (Hoa Kỳ), TS. Trương Quang Mùi (Chủ tịch HĐQT Trường STU), GS.TS. Đào Văn Lượng (Hiệu trưởng STU), TS. Lê Hiệp Tuyển (Phó Hiệu trưởng STU kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITPC) cùng 103 tân cử nhân và đông đảo phụ huynh.
GS - TS. Đào Văn Lượng, Hiệu trưởng STU phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Đào Văn Lượng bày tỏ niềm vui, gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và lời tri ân đến toàn thể phụ huynh vì đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Troy – STU.
Chương trình hợp tác Troy – STU Campus là chương trình liên kết đào tạo toàn phần (4 năm) đầu tiên của Hoa Kỳ tại TP.HCM (từ năm 2006). Kể từ đó đến nay, Troy – STU Campus đã tổ chức 5 khóa tốt nghiệp với số lượng 397 học viên và đã có hơn 74 sinh viên du học chuyển tiếp qua cơ sở chính của Đại học Troy tại Alabama với 43 học viên tốt nghiệp Bachelor. Trong số 103 tân cử nhân tốt nghiệp năm nay có 13 sinh viên theo học ngành Khoa học máy tính và 90 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Đặc biệt có 10 sinh viên đạt tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Đại học Troy (Hoa Kỳ) trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.
Được biết, Troy – STU Campus tuyển sinh 2 khóa/năm với 280 chỉ tiêu cho 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh toàn cầu và Khoa học máy tính.
     Hồ Hải