Thứ hai, 7/7/2014, 14h07

Ngày hội Việc làm: nguồn những ứng viên sáng giá nhất

Sáng ngày 4/7 Trường Đại học RMIT Việt Nam tổ chức Ngày hội Việc làm nằm trong chuỗi sự kiện kiện của Tuần lễ Hướng nghiệp tại Q7. Đây là dịp tốt để các công ty hàng đầu tuyển dụng những nhân viên giỏi nhất, nhà sáng lập và CEO của công ty Giải pháp Công nghệ thông tin TRG International, Rick Yvanovich phát biểu.
Ông Rick Yvanovich cho biết những ngày hội việc làm như sự kiện tổ chức hôm nay tại RMIT Việt Nam là cơ hội tuyệt vời cho các công ty gặp mặt trực tiếp ứng viên tiềm năng”.
“Nếu công ty có ý định nghiêm túc, ngày hội việc làm là một cách tuyển dụng hiệu quả vì doanh nghiệp có thể lấy thông tin của ứng viên và cập nhật các cơ hội việc làm trong tương lai với họ”, ông Yvanovich nói.
“Ngày hội diễn ra tại đây là cơ hội tốt cho sinh viên tìm hiểu những thông tin về công ty không có trên website, và trao đổi với nhân viên tuyển dụng để hiểu thêm về đặc điểm nhân sự tại các công ty này”.
Gần 40 công ty lớn, từ các tổ chức nghề nghiệp đến tổ chức phi chính phủ và công ty tư nhân, đã tham gia Ngày hội Việc làm lần thứ 8 của RMIT Việt Nam.
Là sự kiện cuối cùng của Tuần lễ Hướng nghiệp, Ngày hội Việc làm đã thu hút sự tham gia của hơn 1,200 sinh viên. Các công ty và tổ chức nghề nghiệp đặt gian hàng tại sự kiện gồm có ACCA, Bayer, E&Y, Glass Egg Digital Media, Intercontinental Asiana Plaza, Kimberly Clark, Harvey Nash Lazada, Maison JSC, Prudential, Schindler, Vietnam Trade Promotion và Yan TV, v.v.
Được biết, RMIT Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng cho sinh viên, giúp sinh viêntham gia thành công vào thị trường lao động và phát triển những kỹ năng quản lý nghề nghiệp hiệu quả. Xem thêm thông tin về Trung tâm Hướng nghiệp tại trang web http://www.rmit.edu.vn/career-centre.
PV