Thứ ba, 22/4/2014, 22h04

Tập huấn giáo viên hướng dẫn học sinh tham gia “Ý tưởng trẻ thơ 2014”

Vụ Giáo dục tiểu học - Bộ GD-ĐT vừa phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn cho hơn 700 giáo viên tại các tỉnh Hà Nội, Sơn La, Bình Định, Vũng Tàu, Bến Tre, TP.HCM và Lâm Đồng về hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ 2014.
Tiếp tục lấy cảm hứng từ chủ đề “Ý tưởng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ năm 2014 khuyến khích các em nhỏ say mê khám phá thế giới xung quanh, từ đó đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo giúp ích cho con người và cải thiện cuộc sống.
Đến với Ý tưởng trẻ thơ, các em nhỏ không chỉ đơn thuần tham gia vào một sân chơi giúp phát triển tư duy sáng tạo mà các em còn có thể giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2013, các bạn học sinh đã chung tay cùng Honda Việt Nam xây dựng Quỹ từ thiện Honda Ý tưởng trẻ thơ trị giá gần 1,9 tỷ đồng, để trao tặng học bổng cũng như trao tặng sách và thiết bị thư viện cho các bạn học sinh nghèo. Năm nay, với mỗi ý tưởng độc đáo nhận được từ phía các em nhỏ, Công ty Honda Việt Nam sẽ tiếp tục trích ra 10.000 đồng vào Quỹ ý tưởng trẻ thơ để triển khai hoạt động từ thiện.
N.Đ