Thứ ba, 25/11/2014, 16h11

Trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn: Tưng bừng Khai giảng năm học 2014-2015

Sáng ngày 22/11, trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015, lễ Bế giảng và phát bằng Tốt nghiệp TCCN chính quy niên khóa 2012 - 2014.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại TP HCM; TS Lưu Đức Tiến, Phó trưởng phòng Giáo dục Chuyên nghiệp và Đại học Sở GD&ĐT TP HCM; ông Nguyễn Tri Quang – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh Niên cùng đại diện các trường, doanh nghiệp, thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em HSSV.
TS Châu Văn Dưỡng phát biểu khai mạc và tuyên bố Khai giảng năm học mới
Trong không khí rộn ràng, ấm áp của buổi Lễ, TS Châu Văn Dưỡng, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn đã nêu rõ những định hướng của Nhà trường trong thời gian sắp tới là “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Lưu Đức Tiến – Phó trưởng phòng Giáo dục Chuyên nghiệp và Đại học đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Trường trong những năm qua. Những thành quả ấy đã khẳng định rõ vai trò và sứ mệnh quan trọng của Trường trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội được thể hiện bằng sự tín nhiệm của các doanh nghiệp đang đặt hàng đào tạo với Nhà trường.
Cũng trong buổi Lễ, TS Châu Văn Dưỡng đã vinh dự được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động giáo dục và đào tạo trong năm học 2013 – 2014.

TS Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại TP.HCM trao Bằng khen cho TS Châu Văn Dưỡng, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường

Nhân dịp này, Quỹ học bổng HSSV của Trường cũng trao hơn 60 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng cho HSSV học tập giỏi, có các thành tích tốt trong năm học.

Nhà trường và Doanh nghiệp cùng trao học bổng cho HSSV có thành tích học tập loại xuất sắc, loại giỏi
Cũng trong chương trình, Nhà trường long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp bậc TCCN hệ chính quy niên khóa 2012 – 2014 cho các HSSV Khóa V của Nhà trường.

TS Châu Văn Dưỡng - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho HSSV khoá V
HSSV Khoá V nhận bằng tốt nghiệp trong niềm vui ngập tràn
Buổi lễ Bế giảng kết thúc trong không khí trang nghiêm và xúc động của các HSSV tốt nghiệp Khóa V và đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống, xứng danh là những HSSV của Trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn thân yêu.
Năm học 2014 – 2015, trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn đón hơn 1.600 tân HSSV trúng tuyển và nhập học hệ TCCN chính quy. Các tân HSSV sẽ học tập tại 2 cơ sở của Nhà trường (số 83A Bùi Thị He, KP1 - Thị trấn Củ Chi và Số 1A - Nguyễn Văn Lượng -Quận Gò Vấp).
 
 PV