Thứ năm, 27/8/2009, 14h08

“Người đẹp Hy Lạp và Cyprus bỏ cuộc”

Thời tiết tại Ba Lan rất lạnh, suýt chút nữa đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia bị cảm lạnh. Thục Quyên cho biết, đến thời điểm này đã có 2 thí sinh bỏ cuộc là người đẹp Hy Lạp và Cyprus.

Khí hậu Ba Lan lạnh, thức ăn không hợp khẩu vị nhưng người đẹp Việt Nam đã thích nghi và cố gắng hết sức mình

Những ngày đầu, Thục Quyên chưa quen với khí hậu rất lạnh của Ba Lan. Hôm qua, với phần thi bikini và quay video clip, người đẹp Việt Nam suýt chút nữa là bị cảm lạnh. “May là tôi đã đem theo thuốc nên uống vào cảm thấy sức khoẻ tốt hơn”, cô nói.

Quyên chia sẻ: “Thức ăn cũng không hợp khẩu vị lắm. Tôi thường xuyên ăn mỳ gói và bánh kẹo được chuẩn bị sẵn từ Việt Nam. Nhưng món kem ở đây thì rất ngon”.

Quyên nhanh chóng bắt nhịp với các hoạt động của cuộc thi. “Tôi cảm thấy vui vì các thí sinh rất hoà đồng”, Quyên thổ lộ. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam cũng cho biết, hiện tại đã có hai thí sinh từ bỏ cuộc thi là người đẹp Hy Lạp và Cyprus. “Tôi không biết chắc chắn lý do nhưng hai thí sinh đó đã bay về nước. Người đẹp Cyprus rất mến tôi. Cô ấy đã xin số và email và hẹn 2 tháng nữa sang Việt Nam sẽ liên lạc với tôi”, Quyên nói.

Thục Quyên luôn tươi tắn trước ống kính

Cô cho biết, hôm qua mình và các thí sinh đã tham gia buổi chụp ảnh với trang phục bikini và đầm ngắn để chọn ra Người đẹp ăn ảnh. Các ngày tiếp theo, các thí sinh sẽ tham gia các nội dung thi Trang phục dân tộc, Người đẹp từ thiện và Tài năng.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 5/9 tới.

N.H (Theo dantri)