Thứ hai, 21/4/2014, 15h04

5000 người vừa ném bột màu vừa hát giữa Sài Gòn

Sự kiện Color Me Run - Đường chạy sắc màu, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã thu hút rất đông người tham gia, đủ các độ tuổi nghề nghiệp.

Hàng ngàn bạn trẻ, nghệ sĩ, du khách đã có một chiều thú vị với màu sắc, thể thao và âm nhạc
Bằng một cách thức tổ chức rất lạ - kết hợp giữa thể thao và âm nhạc, Color Me Run là sự kiện chạy bộ mà người tham gia sẽ được phát những gói bột màu thực phẩm sặc sỡ, đủ sắc, vừa chạy vừa ném vào nhau. Cho đến khi về đích, những vận động viên sạch sẽ, tinh tươm ban đầu đều bị phủ đầy bột màu, trông khôi hài và vui vẻ.
Color Me Run tại Việt Nam diễn ra vào chiều 19/4 tại Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), với chiều dài đường chạy 5km. Trên chặng đường này có 5 mốc: đỏ, xanh dương, vàng, xanh lá xây và tím, tương ứng với 5 màu sẽ được tung vào những người chạy bộ.
Chính vì sự độc đáo của chương trình nên ngay từ những ngày đầu thông báo, Color Me Run đã thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia. Cho đến ngày Color Me Run diễn ra, những người chơi đều có mặt từ rất sớm, hào hứng chơi đùa với những gói bột màu đủ sắc.

Thảo Trang, Phạm Hồng Phước, Lâm Vinh Hải đầy màu sắc

Color Me Run vốn đã xuất hiện ở nước ngoài từ lâu nên khi được tổ chức tại Việt Nam, nhiều người nước ngoài cũng tham gia đầy hào hứng. Có những gia đình cả bố mẹ, con cái đều đăng ký chạy bộ.
Với đích đến là chương trình ca nhạc với sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng thế giới Kelly Rowland (thành viên nhóm Destiny’s Child), và Timomatic (Top 3 của Australian’s Got Talent 2011 - Top 10 So you think you can dance Úc).Phía Việt Nam là cô nàng rapper đình đám Suboi và cả các nghệ sĩ Việt như Băng Di, Lâm Vinh Hải, Thảo Trang... trong vai trò khán giả. Đặc biệt, để kết hợp giữa âm nhạc và màu sắc, đêm nhạc còn có tiết mục tung bột màu tập thể.

Ca sĩ Băng Di khoe "nhan sắc lộng lẫy" của mình
Timomatic liên tục khuấy động sân khấu. Những khán giả “rực rỡ chưa từng thấy” cũng khiến các ca sĩ phấn khích. Timomatic liên tục nói “Thank you, Ho Chi Minh. Thank you, Viet Nam. Cảm ơn, Việt Nam”.
Timomatic mang đến chương trình hơn 10 phần tiết mục bao gồm các ca khúc hit Waterfall, Parachute, Can you feel it… bên cạnh những màn cover ấn tượng những nhạc phẩm của ông hoàng nhạc Pop, Michael Jackson. Hàng nghìn khán giả hào hứng hát và nhảy theo nam ca sĩ, cả không gian rộng lớn tràn ngập âm nhạc.

Màn tung bột màu tập thể
Nữ ca sĩ da màu Kelly Rowland xuất hiện cuối cùng, đầy cuốn hút qua cả ngoại hình và giọng hát. Ngay khi Kelly Rowland bước ra sân khấu, khán giả đã liên tục vỗ tay và gọi tên cô.
Vốn được biết đến tại Việt Nam qua ca khúc Dilemma gây bão nhiều bảng xếp hạng vào năm 2002, cô chọn chính bài hát này làm mở đầu phần trình diễn. Bản nhạc nổi tiếng và quá đỗi quen thuộc khiến những khán giả trẻ không thể không hát theo. Tiếp đó, là loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của Kelly: Survivor, Like this
Chương trình kết thúc với nhiều ấn tượng đẹp cho những khách mời, công chúng và bạn bè quốc tế về một thế hệ người trẻ Việt năng động và lành mạnh.
Theo PNO