Thứ tư, 18/12/2013, 13h12

Búp Bê gỡ rối ra sách

“Rắc rối tình ơi” là tập hợp hơn 200 câu hỏi và trả lời của Mr. Búp Bê (Mr BB) trong chuyên mục “Chuyên gia gỡ rối tơ lòng” trên Tiền Phong Chủ nhật.

Sách khổ vuông, mỗi câu trả lời dí dỏm thắc mắc là một minh họa đi kèm. Bốn phần đầu dành cho giải đáp tâm lí yêu của độc giả, phần cuối cùng là chút gì đó bật mí về tác giả BB – sao như hiểu lòng mình!

Cuốn sách tuyển tập những câu hỏi và câu trả lời thú vị nhất trong chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" của báo Tiền Phong Chủ nhật

Ra đời từ những ngày đầu của tờ báo Tiền Phong Chủ nhật bộ mới cho đến nay, chuyên mục "Gỡ rỗi tơ lòng" do Mr Búp Bê phụ trách đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các độc giả trên cả nước.
Nếu như anh Chánh Văn rất nổi tiếng trong giới học trò, thì Mr BB cũng được các bạn đọc đủ mọi lứa tuổi yêu thích bởi phong cách tưng tửng, dí dỏm, nhưng cũng rất "được lòng" độc giả.
Đã từ lâu, bạn đọc báo Tiền Phong tìm đến chuyên mục "Gỡ tối tơ lòng" và Mr BB như một sự lựa chọn giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong cuộc sống.
Sau ba năm miệt mài với những câu hỏi không có hồi kết, trăn trở với những kỷ niệm đã trôi qua từng số báo, bỗng một ngày, Mr BB nảy ra ý tưởng tổng hợp những câu hỏi hay nhất, cùng những câu trả lời thú vị nhất vào một tập sách.
Một tập sách nhỏ, lưu giữ tất cả những câu hỏi hay nhất, được chính Mr BB tuyển chọn, sẽ như một món quà ý nghĩa dành tặng độc giả đã gắn bó với báo Tiền Phong, cũng như chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" mỗi ngày chủ nhật.
Còn đợi gì nữa, hãy tìm đến "Rắc rối tình ơi", cuốn sách tuyển tập những câu hỏi và câu trả lời thú vị nhất trong chuyên mục "Gỡ rối tơ lòng" của báo Tiền Phong Chủ Nhật nào! Mr BB sẽ tặng các bạn những phút giây giải trí thật tuyệt vời đấy!
theo TPO