Thứ năm, 23/10/2014, 14h10

Con rơi tự nhận của Michael Jackson dự show thời trang của Quỳnh Paris

Show diễn của nhà thiết kế gốc Việt Quỳnh Paris vừa diễn ra tại Tuần lễ thời trang Style Fashion Week (Los Angeles, Mỹ). Đặc biệt trong show lần này có sự xuất hiện của Brandon Howard, nam ca sĩ từng gây xôn xao dư luận khi nhận là con của vua nhạc pop Michael Jackson.


Cuối show diễn
Đây là năm thứ ba nhà thiết kế gốc Việt tham gia tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng Ba và tháng Mười hàng năm này. Là một trong những chương trình thời trang lớn nhất nước Mỹ, tuần lễ thời trang Los Angeles quy tụ nhiều nhà thiết kế, người mẫu tên tuổi và những khách mời đình đám.

Quỳnh Paris (áo đen) và Brandon Howard (áo xanh)
Show của Quỳnh Paris có sự xuất hiện của Brandon Howard, nam ca sĩ từng khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Tôi là kết quả cuộc tình giữa mẹ tôi và Michael Jackson từ năm 1982”. Mẹ Brandon Howard là ca sĩ Miki Howard, bà gặp ông hoàng nhạc pop năm 1982 rồi Brandon được sinh ra sau thời gian đó. Tuy nhiên đến nay, thông tin Brandon là con trai ruột của Michael Jackson vẫn chưa được xác thực. Dù vậy, sự nghiệp ca sĩ của Brandon cũng có thể khiến mẹ anh hài lòng khi anh đã rất thành công với bài hit Akon.

Nhà thiết kế trả lời phỏng vấn
Những gương mặt khách mời khác của nhà thiết kế Quỳnh Paris gồm Blanca Blanco, Matiland Ward, Vida Ghaffari, Imani Hakim, diễn viên kiêm nhà soạn nhạc Teebone Mitchell, ca sĩ Danni Steanetti… và ca sĩ Việt Nam Nhật Hạ. Đặc biệt, hai nữ diễn viên Blanca Blanco và Matiland Ward vì yêu thích các thiết kế xuân hè mới nhất của chị đã đề nghị được trình diễn trên sàn catwalk.
Theo PNO