Thứ ba, 16/9/2014, 16h09

Đàm Vĩnh Hưng lên sóng truyền hình Thái Lan

Nam ca sĩ là đại diện của Việt Nam góp mặt trong phóng sự về ngành công nghiệp giải trí khu vực ASEAN. 
Đàm Vĩnh Hưng tham gia buổi ghi hình phóng sự cho một chương trình tin tức giải trí nổi tiếng ở Thái Lan mang tên "Nine Entertain” theo lời mời của Tổng giám đốc đơn vị sản xuất.
Chương trình được thực hiện nhằm chuẩn bị cho hội nghị Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015, với mục đích giới thiệu đến khán giả những khía cạnh khác nhau về con người, xã hội, văn hóa, nghệ thuật và kinh tế của các nước trong khu vực. Đoạn phóng sự của Đàm Vĩnh Hưng là một phần trong tập phim về Việt Nam, thuộc dự án "Hiểu biết hơn về AEC thông qua ngành Công nghiệp giải trí".
Mr. Đàm chọn phong cách lịch lãm xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan.
Thông qua buổi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm về tình hình của nền âm nhạc Việt Nam, thói quen nghe nhạc của khán giả, thị hiếu chung cùng những vấn đề liên quan đến bản quyền... Nam ca sĩ cũng chia sẻ về sự nghiệp của mình từ khi bắt đầu đi hát đến nay.
Trong phần trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng thắng thắn đưa ra những so sánh, chỉ ra điểm mạnh, yếu của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam với các nước trong khu vực. Anh nhấn mạnh: "Những ca khúc mới trên thế giới hiện nay không còn tuổi thọ lâu dài cũng như mang tầm ảnh hưởng sâu rộng như trước nữa".
Nam ca sĩ người Việt gây được ấn tượng với ê-kíp làm việc ở phong cách nói chuyện gần gũi, thân thiện. Người đại diện của nhà sản xuất trong quá trình làm việc gọi anh là "Ngôi sao nhạc Pop" sau khi tìm hiểu về những thành công của anh qua 16 năm ca hát. 
2-1599-1410840233.jpg
Phóng sự được thực hiện trong ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng. Không gian được bài trí ấm cúng, mang màu sắc cổ điển.
Thời gian tới, bên cạnh việc quảng bá dự án điện ảnh đầu tay - Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng còn cho ra mắt album mới mang tên Làm sao anh biết với ca khúc chủ đề do chính tay anh viết.
Theo VNE