Thứ tư, 28/1/2015, 13h01

Dàn sao Bollywood lung linh trong Vợ tôi là cảnh sát

Là bộ phim chiếm rating cao ngất ngưởng trên sóng đài truyền hình các nước châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore và mới đây nhất là Việt Nam, series phim Ấn Độ Vợ tôi là cảnh sát đã chinh phục hàng chục triệu trái tim khán giả không chỉ bởi thông điệp mạnh mẽ, tình tiết tâm lý hấp dẫn, góc quay trau chuốt mà còn bởi dàn diễn viên đẹp, duyên dáng với lối diễn tự nhiên và cuốn hút.

Phim hiện đang được chiếu trên kênh E Channel vào 19g45 hàng ngày trên tất cả các hệ thống truyền hình cáp VTVcab, SCTV, AVG, K+, MyTV, HTVC…
Deepika Singh và Anas Rashid đẹp đôi trong Vợ tôi là cảnh sát
Trong phim, Sandhya do Deepika Singh thủ vai là cô gái ngây thơ, mạnh mẽ và đầy sức sống với mong muốn trở thành nữ cảnh sát, góp phần chống những bất công tội phạm đang diễn ra xung quanh. Sandhya nhiều lần từ chối mai mối của anh trai để theo đuổi ước mơ của mình. Cô không muốn an phận với vai trò làm vợ, làm dâu như bao phụ nữ Ấn Độ khác.
Deepika Singh ngoài đời xinh đẹp rạng rỡ
Tuy là bộ phim đầu tay nhưng Deepika Singh đã cho thấy cô là diễn viên triển vọng với vẻ ngoài tươi tắn và lối diễn tự nhiên. Vợ tôi là cảnh sát đã trở thành vai diễn để đời và mang lại cho cô nhiều giải thưởng, trong đó có giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Bên cạnh Deepika Singh, vẻ điển trai, lịch lãm và điềm tĩnh của Sooraj do Anas Rashid thủ vai đã thật sự đốn tim các fan nữ.

Anas Rashid có gương mặt cuốn hút
Sooraj là một chàng trai tốt bụng, khiêm tốn, và đầy tình yêu thương với gia đình, để đảm bảo cuộc sống cho cả gia đình, Sooraj đã hy sinh việc học để làm chủ một tiệm bánh nhỏ nổi tiếng trong vùng. Anh luôn bảo vệ mọi người và đứng về phía người mẹ, mâu thuẫn xảy ra với anh kể từ khi kết hôn với Sandhya khi cả gia đình phản đối ước mong làm cảnh sát của cô, còn Sooraj lại âm thầm ủng hộ và dành cho cô tình yêu chân thành.
Vợ tôi là cảnh sát với tên gốc “Diya Aur Baati Hum” là bước ngoặt giúp tên tuổi của Anas Rashid được biết đến rộng rãi hơn ở thị trường châu Á.
Bên cạnh nam nữ diễn viên chính, các diễn viên phụ cũng để lại ấn tượng sâu sắc.

Kanika Maheshwari trong vai chị dâu xinh đẹp và thủ đoạn của nhà Rathi, gia đình Sooraj. Kanika cũng liên tục được đề cử và giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong năm 2012 – 213 khi thể hiện thành công vai phản diện trong Vợ tôi là cảnh sát


Góp mặt trong series bom tấn truyền hình này còn Rashmi Pitre, nữ diễn viên và người mẫu xinh đẹp Ấn Độ.

Trong phim, cô hoá thân thành cô hầu trẻ trung, xinh tươi, tốt bụng của gia đình Rathi
Vợ tôi là cảnh sát liên tục dành những giải thưởng phim truyền hình hay nhất Ấn Độ, diễn viên, đạo diễn xuất sắc không chỉ trong đất nước Ấn Độ, mà còn tại các quốc gia khác. Dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp trong phim liên tục được mời tới những đất nước láng giếng như Singapore, Indonesia để giao lưu, gặp gỡ. Tính đến cuối năm 2014, bộ phim đã đạt 34 giải thưởng lớn nhỏ các loại, trong đó 2 diễn viên chính đã đạt tới 9 giải thưởng diễn viên Nam chính và nữ chính xuất sắc nhất. Đạo diễn và các vai phụ cũng liên tục giành những giải thưởng hàng năm: đạo diễn xuất sắc, diễn viên phụ xuất sắc, âm nhạc xuất sắc…
Theo PNO