Thứ hai, 24/11/2014, 17h11

“Dậy sóng” Heartbeat MyTam live concert tại Hà Nội

Tối 23/11, Mỹ Tâm tiếp tục chứng tỏ sức hút khi lôi kéo gần 25.000 khán giả cùng khóc cười, cuồng nhiệt và thăng hoa trong hành trình tiếp theo và cũng là đêm diễn cuối cùng của Heartbeat MyTam live concert 2014 do OPPO tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
Live show Mỹ Tâm tại Hà Nội
 
 
Kịch bản chương trình không thay đổi và giống hoàn toàn với show diễn tại TP.HCM. Chỉ có cảm xúc Mỹ Tâm là khác, cô liên tiếp khiến khán giả khóc, cười và đi từ trạng thái này đến trạng thái khác khác trong suốt chương trình diễn ra.
Đúng như những gì Mỹ Tâm thông báo trước liveshow, chương trình hoàn toàn không có bất kỳ chiêu trò nào. Cô cùng với khán giả hoàn toàn sống trong âm nhạc. Mỹ Tâm khiến 25.000 khán giả hoà chung một nhịp đập, nhịp đập trong âm nhạc đúng như tên gọi của chương trình: Heartbeat.
Trong phần mở đầu chương trình, Mỹ Tâm đã không kiềm chế được cảm xúc và chia sẻ: "Cách đây 10 năm, khi tổ chức liveshow tại sân vận động ở Hà Nội, Tâm chỉ dám mong muốn sau này có thể tổ chức thêm nhiều lần nữa. Nhưng Tâm lại không dám hứa vì lúc đấy Tâm chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau này. Nhưng bây giờ, khi đứng tại đây, càng hát, miệng Tâm càng không khép lại được”.
Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục khiến khán giả cháy hết mình với 2 bản Hit: Em phải làm sao, Vì mình còn yêu. Sau những giây phút lắng đọng với Chuyện như chưa bắt đầu, Mỹ Tâm cùng các vũ công trong MTE trình diễn các ca khúc: Và em có anh, Sai, Không yêu không yêu, liên khúc Sự thật ta yêu nhau - Giữa hai chúng ta - Cho một tình yêu. Mỹ Tâm liên tiếp thực hiện những động tác nhào lộn vô cùng khó – chứng tỏ cô vẫn là một trong số ít ca sĩ Việt Nam có kỹ năng vũ đạo điêu luyện bậc nhất hiện nay.
Càng về cuối chương trình, Mỹ Tâm càng diễn càng sung, càng khoẻ, càng đầy sinh lực. Cô khiến khán giả phát cuồng khi hát lại những ca khúc: Cây đàn sinh viên, Do It, Nụ hôn bất ngờ, Như một giấc mơ, Vì em quá yêu anh, Ước gì, Nhớ, Yêu dại khờ…
Với Liên khúc Nhớ – Yêu dại khờ – Mãi yêu, Mỹ Tâm đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc và thăng hoa trong âm nhạc với tiết mục khép lại một đêm liveshow thành công rực rỡ. Mỹ Tâm đã chứng tỏ có những thứ một khi cô đã chạm đến, khán giả phải thốt lên: “Chỉ có thể là Mỹ Tâm!”.
Với Heartbeat MyTam live concert, Mỹ Tâm thêm một lần nữa chứng minh không phải ngẫu nhiên cô liên tục được các giải thưởng danh giá bên ngoài lãnh thổ vinh danh mà mới nhất là danh hiệu Huyền thoại âm nhạc châu Á năm 2014 trong sự kiện Top Asia Corporate Ball lần 2 vừa diễn ra tại Malaysia. Với showbiz Việt, chắc chắn cái tên Heartbeat và Mỹ Tâm sẽ còn được nhắc nhớ rất nhiều, rất nhiều về sau…
Minh Minh