Thứ ba, 25/11/2014, 15h11

Giang Hồng Ngọc ra album đầu tiên sau chiến thắng tại X-Factor

 Sau khi trở thành quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc vẫn miệt mài trong phòng thu để cho ra mắt album đầu tiên sau chương trình mang tên Con cầu xin.


Giang Hồng Ngọc - Ảnh: Nhân vật cung cấp 
Với những người trong nghề, Giang Hồng Ngọc không phải gương mặt quá xa lạ bởi cô đã tham gia ca hát từ năm 16 tuổi, ít nhiều đã có kinh nghiệm trên sân khấu. Tuy nhiên, sau ngần ấy năm đi hát, Giang Hồng Ngọc vẫn chưa thể bật lên trên thị trường âm nhạc Việt Nam, mãi cho đến khi tham gia chương trìnhX-Factor và trở thành quán quân mùa đầu tiên.
Giang Hồng Ngọc cho biết chiến thắng này là một dấu ấn rất quan trọng với cô. Không ngủ quên trên chiến thắng, giọng ca trẻ đã tiếp tục trau dồi thêm về chuyên môn cũng như tập luyện vũ đạo, để chuẩn bị cho những bước đi kế tiếp của mình, xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm và hiện đại.
Album Con cầu xin sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 này, bao gồm những ca khúc mà Giang Hồng Ngọc đã thể hiện trong cuộc thi X-Factor và nhận được sự yêu mến của khán giả.
Album có sự sự hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc âm nhạc của chương trình. Trong đó, ca khúc Con cầu xin cũng chính là sáng tác của cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo. Ca khúc này đã giúp cho Giang Hồng Ngọc tạo được nhiều ấn tượng trong chương trình.
Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Ngọc xin dành album này cho tất cả những khán giả đã yêu mến Ngọc và luôn bên cạnh động viên Ngọc. Đặc biệt Ngọc xin gởi lời cám ơn đến chị Hồ Ngọc Hà. Chị là tấm gương để Ngọc noi theo không chỉ trong sự nghiệp mà còn ở phong cách sống, suy nghĩ và bản lĩnh nữa".
Theo TNO