Thứ sáu, 22/1/2010, 15h01

Hành trình của những ước mơ…

Trước khi bước vào vòng chung kết toàn quốc tối nay, 12 thí sinh đã đến Báo Tuổi Trẻ tặng một số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung Ảnh: K.N

Chương trình “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – HotVteen 2009” do Báo Giáo Dục TP.HCM chuyên đề VTM tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng nước giải khát Number One Juicie và nhãn hàng thời trang Converse đã đến giai đoạn “nước rút” sau gần một năm diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tối nay, 22-1 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM là sự kiện cuối cùng của cuộc thi năm nay.
12 thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc 2009 gồm có: Khu vực Hà Nội: Tô Minh Vũ (sinh viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ) và Đinh Thị Hoài Thu (học sinh lớp 11 Trường THPT Việt Đức); khu vực Đà Nẵng: Lê Bảo (sinh viên Trường Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng) và Phạm Diệu Anh (học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Phú); khu vực Cần Thơ: Trần Ngọc Hoàng Huân (học sinh lớp 12 Trường THPT Phan Ngọc Hiển) và Huỳnh Lê Hoa Mai (học sinh lớp 12 Trường THPT Phan Ngọc Hiển); khu vực TP.HCM: Lê Huy (sinh viên Trường Inforworld), Võ Nguyễn Việt Vân (sinh viên Khoa piano Nhạc viện TP), Nguyễn Trang Thiên Thanh (sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam), Trần Quí Toàn (sinh viên Trường ĐH Quốc tế), Hồ Lương Công Bình (sinh viên Trường ĐH Ngoại thương), Phạm Trương Bảo Khánh (học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Hưng Đạo). Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ thể hiện thật xuất sắc các phần thi “Thể hiện thông điệp bằng tài năng” và “Trả lời ứng xử” của mình, thật sự đem lại không khí sôi động, tưng bừng, nhiều cảm xúc dành cho khán giả. Sau vòng thi chung kết toàn quốc, kết quả chung cuộc của chương trình sẽ được công bố trong “Đêm công bố và trao giải – Gala HotVteen 2009” diễn ra tại sân 4A – Nhà Văn hóa Thanh niên lúc 18h30 ngày 28-1 với chủ đề “Hành trình của những ước mơ”. Ý tưởng chủ đạo hình ảnh của chương trình là những quả bong bóng bay thể hiện những ước mơ bay cao và khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay. Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ, khách mời đang được khán giả tuổi teen yêu thích như: Rapper Đinh Tiến Đạt, Wanbi Tuấn Anh, Thu Thủy, Đông Nhi, Rapper Suboi và Quân Rapsoul, Beatboxer Mr.Tee, Bé SiSi Vân…. Đặc biệt, chương trình sẽ là nơi khán giả cùng chứng kiến và sôi động với những phần biểu diễn đặc biệt của top 12 gương mặt HotVteen 2009 cùng với các phần trình diễn hấp dẫn của các gương mặt đã đăng quang cuộc thi này năm 2008. Những danh hiệu: HotVteen thân thiện, HotVteen ứng xử hay, HotVteen phong cách, HotVteen do độc giả bình chọn và cao nhất là danh hiệu HotVteen toàn quốc sẽ được công bố và trao giải trong sự kiện này. Chương trình tặng vé miễn phí nên sẽ là một chương trình thật ý nghĩa và tưng bừng cho những ngày đầu năm 2010.
SONG MINH