Thứ ba, 19/8/2014, 17h08

Hồ Ngọc Hà: Uyên Nguyên hát “chắc” trong từng hơi thở

Đêm qua (17/08), vòng livehow 3 X-factor Việt đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân Khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, những tiết mục mở đầu đã mang đến một không khí sôi động và làm sân khấu rực lửa.

Đặc biệt, tại phần thi của Uyên Nguyên, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã thốt lên “Đây là tiết mục đáng để xem, để nghe nhất. Uyên Nguyên sở hữu một giọng hát trời phú quá đẹp, người ta thường nói hát chắc từng chữ nhưng đối với Hồ Ngọc Hà thì Uyên Nguyên chắc trong từng hơi thở. Từng câu "phiêu" Uyên Ngyên đã làm cho mọi người thăng hoa”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh qua các phần thi của cô:

Vòng tranh đấu 1 (18/05), Uyên Nguyên thể hiện ca khúc Người em đã yêu với chất giọng cao vút. Ngoài ra cô còn chứng tỏ mình là cô gái đa tài khi vừa hát vừa chơi piano ngay trên sân khấu.

Vòng tranh đấu 2 (22/5), Uyên Nguyên đã rất thành công với ca khúc Part Time Lover.

Liveshow 2 (10/08), Uyên Nguyên đã có một phần thi xuất sắc khi mashup 2 bài hit Thu cuối và Để em rời xa. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng, ngoài giọng hát thiên phú thì Uyên Nguyên còn có khả năng phân tích và xử lý bài hát rất tinh tế.

Trong đêm thi Liveshow 3 (17/08), Uyên Nguyên thể hiện ca khúc Love the way you lie song ngữ Anh-Việt, lời Việt do cô tự sáng tác. Hồ Ngọc Hà cho rằng Uyên Nguyên hát "chắc" trong từng hơi thở và cô rất mong Uyên Nguyên đi sâu vào vòng trong để cô cũng như người xem được tận hưởng nhiều hơn giọng hát đẹp của thí sinh này.

TPO