Chủ nhật, 19/10/2014, 23h10

Khán giả Hà Nội “cuồng” với Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh

 Chuỗi chương trình Ngày hội Neo 3 đã tạm khép lại với một đêm diễn cực kỳ cuồng nhiệt, hoành tráng và sôi động tại thủ đô Hà Nội tối 18-10. Khán giả thật sự “cuồng” với Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh.

Khán giả Hà Nội cuồng nhiệt

Như hình ảnh đã trở nên quen thuộc nơi chương trình đi qua, Công viên Thống Nhất thủ đô lại thêm một lần nữa đón lượng khán giả đông đảo đến cháy hết mình với dàn sao “khủng” tham gia chương trình. Tiết thu mát mẻ của Hà Nội dường như biến mất trên sân khấu Công viên Thống Nhất bởi sức nóng chương trình mang lại.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

 

Đêm diễn cuối cùng của chuỗi chương trình Ngày Hội Neo 3 quy tụ dàn sao trẻ có thể xem là hot nhất làng nhạc Việt hiện nay của cả hai miền, từ Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Trịnh Thăng Bình, 365 đến Hoàng Thùy Linh, Min 319,  Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn.
Sau khi vắng mặt tại show diễn ở thành phố Hải Phòng cùng với hình ảnh nằm trong bệnh viện được tung lên mạng gây lo lắng lẫn những đồn đoán nhiều chiều, Sơn Tùng MTP đã trở lại với chương trình và khán giả thủ đô đầy sung mãn. Cùng với những bản hit đình đám của mình, Sơn Tùng tạo nên làn sóng cuồng nhiệt bất tận cho khán giả trẻ thủ đô.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh
 
Cùng với Sơn Tùng, ngôi sao và nhóm nhạc thần tượng đến từ thành phố mang tên Bác là Noo Phước Thịnh và 365 cũng cống hiến cho  khán giả thủ đô những màn trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân cực kỳ bùng nổ. Sức hút của các anh chàng điển trai nhất làng showbiz mạnh mẽ đến mức khi chương trình nói lời chia tay, các fan hâm mộ vẫn nán lại trong sự tiếc nuối.
Là gương mặt nữ hiếm hoi được chọn đồng hành cùng chương trình tại thủ đô Hà Nội, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng tỏ sự lựa chọn đó là hoàn toàn đúng đắn. Trên sân nhà, cô ca sĩ nổi tiếng sexy với những bước nhảy nóng bỏng và phong cách thời trang bắt mắt làm chủ hoàn toàn sân khấu, kết nối khán giả cuồng nhiệt cùng những màn trình diễn bùng nổ của mình.

Nhóm 365
 
Hành trình Ngày hội Neo 3 qua 8 tỉnh thành, từ TP.HCM, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng cho tới Vinh, Hải Phòng và Hà Nội tạm khép lại nhưng âm hưởng của chương trình chắc chắn vẫn đọng lại trong lòng rất nhiều khán giả nơi chương trình đi qua. Hàng trăm ngàn khán giả cùng sôi động, cuồng nhiệt đã cộng hưởng cùng nghệ sĩ làm nên dấu ấn và sự thành công mỹ mãn của chương trình.
Minh Minh