Thứ sáu, 29/8/2014, 15h08

Lâm Lê Dũng trở lại với “Bản năng thép”

Đoàn phim Bản năng thép dài 34 tập vừa chính thức khai máy tại huyện Nhà Bè – TP.HCM. Đây là bộ phim tâm lý xã hội mới nhất về nghề vệ sĩ do Lasta Multimedia sản xuất.
Cảnh khai máy phim Bản năng thép
Bản năng thép (Biên kịch : Kiêm Thoa – Khánh Bùi) được chỉ đạo bởi Lâm Lê Dũng, đạo diễn từng gây chú ý với bộ phim Cạm bẫy thị thành phát sóng trên kênh Let’s Viet thời gian trước. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Trí Quang, Ngọc Lan, Nhan Phúc Vinh, Võ Thành Tâm, Như Phúc, Quốc Cường, Cát Tường, Văn Tùng, Kim Xuân, Huỳnh Anh Tuấn…
Bản năng thép là câu chuyện xoay quanh sự mất tích đầy bí ẩn của Phù Dung và hai chàng trai làm nghề vệ sĩ cùng đem lòng yêu cô là Phong và Nam. 4 tháng trước, Phong được giao nhiệm vụ bảo vệ cho Phù Dung - con gái chủ tiệm vàng lớn của thành phố. Hai người nảy sinh tình cảm chưa được bao lâu thì Phù Dung mất tích trong một vụ tai nạn còn Phong may mắn thoát chết. Từ đó, câu chuyện xung quanh Phù Dung là 1 dấu hỏi lớn khi việc điều tra đi vào ngõ cụt.
 
 Còn Nam, vì quá đau lòng khi người mình thầm yêu đột ngột biến mất nên đã xin chuyển qua một công ty vệ sỹ khác. Sự việc gần như bị lãng quên thì bỗng nhiên có sự xuất hiện của Hà – Người con gái giống hệt Phù Dung. Cũng từ đây, Phong và Nam lần nữa lại phải giáp mặt nhau. Đẩy cao trào của phim lên một nấc thang mới. Khi những hờn ghen, ganh ghét trỗi dậy trong Nam và hướng anh đi theo một con đường khác không còn là chính mình.
  Giữa những cuộc tranh đấu bất chấp thủ đoạn của các công ty vệ sỹ để giành giựt hợp đồng  mang về  thì công ty vệ sỹ Anh Hùng dưới sự dẫn dắt của ông Hùng- Giám đốc đã chọn một con đường khác : từng bước vững chắc và uy tín.
 Một cái kết đầy bất ngờ, khi phát hiện ra ông Hùng – một con người nghiêm nghị và công minh lại là người giết chết Phù Dung và chủ mưu cho tất cả mọi việc, tại đây những gút thắt, nghi vấn đã được hé mở. Câu chuyện khép lại bằng cái kết thỏa đáng cho kẻ giết người và mở ra tình yêu của Phong và Hà.
 Ngoài những tình tiết suy luận thông minh, những tình huống đấu trí căng thẳng và những pha hành động, những màn đấu võ đẹp mắt..... Bản năng thép còn mang đến nhiều nụ cười và tình huống bất ngờ: Với anh chàng đồng tính hành nghề bói toán Hồ Điệp cũng chính là công an ngầm và cặp đôi đũa lệch oan gia “ bà cô già ” Hoa và chàng trai trẻ “ Hai lúa ” thật thà chân chất đến từ Miền Tây – Tùng.
 
 Đạo diễn Lâm Lê Dũng chia sẻ: “Bản năng thép là bài ca về sự đấu tranh bản năng của mỗi còn người và cũng chính vào những giây phút sinh tử ấy, tình yêu chân thành thực sự đã được đơm hoa, kết trái... Và giữa lằn ranh thiện – ác ấy, bản năng trong mỗi con người được thể hiện rõ rệt nhất. 34 tập phim sẽ là một bản trường ca cho sự đấu tranh bản năng của mỗi con người – mỗi nhân vật trong phim....”
Bộ phim dự kiến lên sóng Khung giờ vàng Let’s Phim Viet vào 20h30 mỗi ngày trong thời gian tới.
Minh Tú