Thứ năm, 4/2/2010, 10h02

Lý Băng Băng thế chân Chương Tử Di

Ngay sau khi Chương Tử Di đột ngột huỷ vai diễn trong "Snow Flower anh the Secret Fan", ngôi sao trẻ Lý Băng Băng đã lập tức được chọn làm người thế chỗ.

Đạo diễn và nhà sản xuất Snow Flower anh the Secret Fan đều đã xác nhận thông tin nữ diễn viên của “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên” sẽ đảm nhận vai diễn trong Snow Flower anh the Secret Fan cùng với “cô nàng ngổ ngáo” xứ Hàn Jeon Ji Huyn.

Cô nàng ngổ ngáo Jeon Ji Huyn đã có ý định huỷ vai diễn  ngay sau khi Chương Tử Di bỏ vai. Tuy nhiên, nhà sản xuất Snow Flower anh the Secret Fan vẫn cố gắng níu giữ cô diễn viên xinh đẹp và cá tính này. Kết quả là cô gái xứ Hàn vẫn góp mặt trong bộ phim được dự báo sẽ vô cùng gây shock này.

Lý Băng Băng

Góp mặt vào ê  kíp sản xuất phim hiện nay chỉ còn vợ của tỷ phú truyền thông Murdoch và phu nhân Florence Sloan. Chương Tử Di đã rút lui vai trò sản xuất kiêm diễn viên hồi cuối tháng 1/ 2010 bởi những lý do cá nhân.

Dự kiến bộ  phim vẫn sẽ có những cảnh quay nóng giữa hai nhân vật chính do Lý Băng Băng và Joen Jin Huyn thủ  vai.

Lý Băng Băng tâm sự, cô luôn muốn góp mặt trong những bộ phim có  quy mô đầu tư hoành tráng như vậy. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra khá e dè khi nhắc tới chuyện sẽ nude trong phim. 

Tuy không dày dặn kinh nghiệm như đàn chị Chương Tử Di nhưng Lý  Băng Băng cũng có khả năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp.

Từ sau Vua Kungfu (2008) hình ảnh Lý Băng Băng đã trở lên thân thuộc với khán giả hâm mộ. Ngoài phim trường, cô gái trẻ này còn được giới thời trang xứ Đài bình chọn là hiện tượng thời trang năm 2009 vừa qua.

Trong phim còn có “người sói” Hugh Jackman. Anh chàng điển trai này sẽ tới Trung Quốc vào cuối tháng hai này.

Hiện Lý Băng Băng đã bay tới phim trường Hengdian để chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Phạm Hằng (Theo TPO)