Thứ ba, 30/9/2014, 10h09

Mặc scandal, Ngọc Trinh vẫn phơi phới chạy sô

Bay gấp ra Hà Nội chạy sô ngay ngày sinh nhật, Ngọc Trinh cùng đoàn chân dài đồng nghiệp lại tất tả bay vào TP.HCM dự một đêm ca nhạc - thời trang quy tụ giới người đẹp.

Scandal chụp ảnh bikini cho Vietjet Air có vẻ chẳng ảnh hưởng gì đến “đoàn tiếp viên” xinh đẹp và tai tiếng của “bầu nhan sắc” Vũ Khắc Tiệp. Bằng chứng là họ vẫn phơi phới nhận các hợp đồng quảng cáo, liên tục mở dịch vụ kinh doanh riêng và dát hàng hiệu từ đầu đến chân để đi đến đâu cũng nổi bần bật.
Sau một ngày xuất hiện chớp nhoáng tại Hà Nội, xuống sân vận động xem đá bóng và… đi ăn hàng, cả nhóm lại xuất hiện đông đủ tại TP.HCM. Những chuyến bay ngắn không hề ảnh hưởng đến nhan sắc, thần thái của các cô gái ưa di chuyển. Trông họ đều rạng rỡ, tươi mát.
Ngọc Trinh diện style đen - trắng đơn giản quen thuộc (như nhiều lần cô đi sự kiện), bên cạnh các “chị em” trong công ty. Linh Chi nữ tính với váy hồng, Diệu Huyền mặc váy đen xuyên thấu, Thuý Vy váy xanh. Thuý Vy chính là người vừa bị Cục NTBD phạt 30 triệu vì thi hoa hậu chui, bị cấm tham gia hoạt động nghệ thuật và không được công nhận danh hiệu.
Vũ Khắc Tiệp không chụp hình nhiều chung với các “gà cưng” của mình mà lại gần gũi với Linh Nga. Linh Nga là nghệ sĩ trình diễn trong chương trình. Dù đều là những người mẫu, nhưng trong đêm ca nhạc thời trang này, nhóm Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời.
Theo PNO