Thứ năm, 22/4/2010, 09h04

Ngô Thanh Vân: “Trí Nguyễn đâu có bế tôi rời sàn nhảy”

Giành ngôi quán quân sau hai đêm diễn của chương trình Dancing with the stars nhưng Ngô Thanh Vân đang phải nghỉ tập để dưỡng thương. Nhắc đến sự quan tâm của Trí Nguyễn trong đêm diễn thứ 2, Ngô Thanh Vân trả lời: “Anh ấy chỉ đến xem vì được BTC mời...”

Ngô Thanh Vân tham gia cuộc thi Dancing with the stars

Ngô Thanh Vân nhận được lời mời của ban tổ chức (BTC) tham gia Dancing with the stars, cô Trinh của phim Bẫy rồng nói: “Có lẽ, BTC đã xem cảnh tôi nhảy điệu tango cùng Trí Nguyễn trong phim, BTC đánh giá tôi có tố chất, có năng khiếu nên mời tham gia chương trình này chăng? Về phía bản thân mình, tôi rất thích khiêu vũ nên tôi nhận lời tham gia. Sau hai đêm diễn, tôi bất ngờ khi chương trình được nhiều khán giả đón nhận như vậy, tôi bất ngờ hơn khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người. Quả thực, chương trình đã có được sức hút hơn cả mong đợi của BTC, và ngoài sức tưởng tượng của tôi”.

Sau 2 đêm diễn thành công, Ngô Thanh Vân đang giữ vị trí đầu bảng với số điểm cao nhất. Nhắc đến thành tích đang có, Ngô Thanh Vân thẳng thắn nói: “Thực tế nhìn thấy, tôi đã từng tập luyện nhiều về âm nhạc, về vũ đạo, nên tôi đã có sẵn trong mình nhưng yếu tố cơ bản khi bước vào tập luyện. So với nhiều “đối thủ” khác như Lương Mạnh Hải, Tiến Đoàn... có thể tôi có “đà” hơn, vào nhạc nhanh hơn nhưng cũng phải khẳng định, mỗi tuần chúng tôi học một điệu nhảy và những điệu nhảy ấy hoàn toàn mới mẻ đối với tôi. Trong 8 thí sinh tham dự, ca sỹ Đoan Trang là một người có thế mạnh về latin và có nội lực. Tôi đánh giá cao Đoan Trang... Cô ấy là người có sức bứt phá mạnh mẽ sau hai đêm diễn và có thể sẽ còn tiến xa hơn nữa”.

Tuy đánh giá cao Đoan Trang nhưng Ngô Thanh Vân khẳng định, đối thủ số 1, đối thủ đáng gờm nhất của cô lại là... Siu Black. “Chị Siu Black rất dễ thương và đáng yêu. Tôi hoàn toàn đồng ý với đạo diễn Lê Hoàng rằng, chị Siu là đối thủ nặng ký nhất của Ngô Thanh Vân”.

Sau đêm diễn thứ 2, Ngô Thanh Vân bị thương ở chân. Vết thương sưng tấy sau màn biểu diễn của cô và bạn diễn. Chính bạn diễn là người đã bế bổng Ngô Thanh Vân từ sàn nhảy vào trong cánh gà khi đợi điểm từ BGK. Và theo một nguồn tin từ báo chí, sau khi đêm diễn kết thúc, Johnny Trí Nguyễn là người bế bổng Ngô Thanh Vân rời khỏi sàn nhảy. Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chàng trai, Trinh của Bẫy rồng cho biết “Tôi rất xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Tuy nhiên, thông tin anh Trí bế bổng tôi rời khỏi sàn thi đấu là không đúng. Tất cả mọi người đều có mặt lúc ấy. Trí Nguyễn đâu có bế bổng tôi. Anh chỉ quan tâm, xem xét vết thương của tôi. Trí Nguyễn đến tham dự chương trình là do được BTC mời. Tôi cũng không biết, những đêm thi sau anh ấy có đến xem nữa không...?” (!).

Hiện tại, vết thương ở chân của Ngô Thanh Vân vẫn chưa đỡ đau. Lẽ ra, các thí sinh tham dự Dancing with the star có một tuần tập luyện cho điệu nhảy mới cho đêm diễn sắp tới, nhưng do vết thương chưa lành, Ngô Thanh Vân đã phải bỏ 2 ngày tập. Ngô Thanh Vân lo lắng nói: “Tôi đang lo không biết sẽ nhảy như thế nào trong đêm diễn sắp tới đây... Nhưng tôi sẽ cố gắng. Tình cảm yêu mến của khán giả là động lực mạnh mẽ để tôi không thể rời sàn nhảy”.

L.L (Theo Dantri)