Thứ năm, 2/1/2014, 16h01

Ngọc Quyên được bạn trai cầu hôn trong bệnh viện

Richard Lê khiến nữ người mẫu bất ngờ khi trao nhẫn đính hôn tại nơi anh đang làm việc, trong sự chứng kiến của đồng nghiệp.

 Người mẫu Ngọc Quyên tiết lộ ảnh đính hôn của cô tại Mỹ. Cô cho biết, sáng ngày Giáng sinh, cô bị ho nhẹ nên cùng chồng sắp cưới - bác sĩ Richard Lê - vào bệnh viện nơi anh công tác để khám.
quyen-8-1598-1388627361.jpg
 Khi khám xong, bạn trai cô bất ngờ bước vào, trên tay ôm bó hoa.
quyen-6-5639-1388627361.jpg
 Anh quỳ xuống trao cho bạn gái chiếc nhẫn đính hôn kim cương.
quyen-7-8199-1388627362.jpg
 Quá hạnh phúc, nữ người mẫu ôm lấy hôn phu và dành nụ hôn ngọt ngào cho anh.
quyn-2-3774-1388627362.jpg
 Richard Lê đã chuẩn bị sẵn máy quay và máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc này.
quyen-4-5685-1388627362.jpg
 Anh chia sẻ, một tuần sau khi quen Ngọc Quyên, anh đã quyết tâm cưới cô làm vợ.
quyen-3-7052-1388627362.jpg
 Đồng nghiệp của Richard Lê chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Chồng tương lai của Ngọc Quyên cho biết, sở dĩ anh cầu hôn trong bệnh viện vì ba mẹ mất sớm. Anh muốn bạn bè của anh cùng chia sẻ niềm vui lớn trong đời này.
quyen-1-7297-1388627362.jpg
 Ngọc Quyên và chồng tương lai hứa chung sống hạnh phúc trọn đời dưới sự chúc tụng của mọi người. Ngày 25-1, cô sẽ tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Tháng 6-2014, cô và chồng sẽ làm buổi tiệc thân mật ra mắt bạn bè, người thân ở Việt Nam.
Trước đó, Ngọc Quyên cũng từng chia sẻ với báo giới rằng cô kết hôn để được bình yên...
Ngọc Quyên: "Tôi kết hôn để được bình yên"
Nữ người mẫu lấy chồng trong sự chuẩn bị gấp gáp bởi theo cô, đây là định mệnh mà cô cần nắm giữ.
*Mới đây, sau bức ảnh hé lộ nhẫn đính hôn trên Facebook, chị cũng công khai người yêu và chia sẻ kế hoạch đám cưới. Lý do gì khiến chị quyết định kết hôn một cách đột ngột như thế?
- Có lẽ mọi phụ nữ đều mong muốn có được một nửa của mình và tôi cũng vậy. Một người yêu thương mình thật sự sẽ hiểu, thông cảm cũng như chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng mình. Khi bên cạnh người ấy, tôi không phải suy nghĩ hay lo lắng và mệt mỏi nữa.
Tôi cảm thấy yên tâm và bình an bên ai thì người đó chính là chồng của tôi. Khi gặp được một người mình yêu thật sự thì phải kết hôn thôi (cười).
*Chị đã chuẩn bị tâm lý ra sao khi quyết định lấy chồng?
- Tôi thấy rất nhẹ nhàng mà không có cảm giác lo sợ gì cả. Tôi nghĩ ai cũng có lúc lên xe hoa và có gia đình riêng. Bình yên chính là điều tôi đang cảm nhận được bên người đàn ông mà tôi chọn.
*Ông xã của chị là người có tính cách ra sao?
- Richard Lê là một người hiền lành, đơn giản và tốt bụng. Tôi quen anh ấy cũng chính từ công việc đầy ý nghĩa mà anh ấy đang làm là bác sĩ. Anh ấy luôn đồng hành với những chuyến từ thiện ở Mỹ lẫn Việt Nam. Anh ấy sẽ không chỉ là người chồng mà còn là người bạn rất tốt mà tôi tin tưởng.
*Chị tìm thấy điểm chung gì với một nửa của mình?
- Tính cách và suy nghĩ độc lập, chia sẻ những điều mình thích và không thích, chân thật trong mọi hoàn cảnh. Đó là tất cả những điều mà tôi cảm nhận được. Chính vì vậy, khi quen nhau được một năm, anh ngỏ lời với tôi, tôi đã không chần chừ mà gật đầu ngay. Vì công việc của anh ấy không tiện về Việt Nam tổ chức nên tôi cùng mẹ bay sang Mỹ để làm lễ đính hôn trước.
*Đám hỏi của chị diễn ra ở đất Mỹ như thế nào?
- Ba mẹ anh ấy đều đã mất nên chúng tôi làm một đám hỏi rất ấm cúng cùng gia đình, họ hàng bên chồng.
Tôi gặp khá nhiều khó khăn vì mọi thứ đến quá bất ngờ. Chúng tôi lại xa cách về mặt địa lý. Tôi phải sắp xếp chu toàn công việc ở Việt Nam trong một thời gian ngắn để có thể bay sang Mỹ. Rất may, tôi được sự trợ giúp của bạn bè nên ngày đính hôn rất hoàn hảo và cũng đầy ý nghĩa, diễn ra đúng vào dịp lễ Giáng sinh. Một tháng sau, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới tại Mỹ. Đám cưới ở Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6-2014.
*Cảm giác lấy chồng ở xứ người như thế nào?
- Rất lạ, có chút hồi hộp. Anh ấy chăm sóc tôi và mẹ tôi rất tốt, coi mẹ tôi như mẹ đẻ. Chính vì vậy mà tôi luôn có cảm giác an tâm dù đang ở nơi đất khách xa lạ.
*Vì sao chị lại giấu kín tin vui với bạn bè và đồng nghiệp trong nước?
- Quan điểm của tôi là khi nào việc diễn ra rồi tôi mới dám nói. Tôi không muốn nói nhiều về tình cảm với mọi người. Khi có tin vui, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ như việc tôi khoe chiếc nhẫn trong ngày Noel vậy.
*Việc lấy chồng ảnh hưởng thế nào đến công việc hiện tại của chị?
- Tất nhiên, gia đình là phải ưu tiên nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thể tiếp tục công việc mà tôi yêu thích. Chồng tôi luôn ủng hộ. Mong rằng mọi người sẽ luôn sát cánh yêu thương và dành tình cảm cho tôi.
Tâm Giao - NLĐ (thực hiện)