Thứ bảy, 4/1/2014, 15h01

Người nhện trình diễn tại Quảng trường thời đại

Phần 2 của bộ phim bom tấn rất được chờ đợi vào mùa hè này vừa tung đoạn phim ấn tượng với những màn trình diễn nghẹt thở của người nhện tại Quảng trường thời đại New York.

Người Nhện là một trong những biểu tượng siêu anh hùng ấn tượng nhất gắn với New York. Do vậy, hình ảnh Người Nhện xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại vào đêm giao thừa khiến các fan vô cùng hào hứng.
Bối cảnh của trích đoạn phim vừa tung ra bắt đầu tại Quảng trường Thời Đại. Những kẻ thù của Người Nhện trong phần 2 gồm Electro, Rhino và Green Goblin dần xuất hiện, chiêu đãi người tham dự buổi lễ những cảnh chiến đấu đẹp mắt và không kém sức tàn phá.
Vào đúng thời khắc giao thừa, sau khi quả cầu pha lê được thả xuống, Siêu anh hùng của Quảng trường Thời Đại 2014 đã xuất hiện trong màn thả hoa giấy đầy màu sắc.
"Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện" (Amazing Spider-Man 2) là phần 2 của loạt phim về người nhện mới ra mắt năm 2012.
Phim sẽ công chiếu trên toàn cầu vào ngày 2/5 tới, với diễn xuất của Andrew Garfield, Emma Stone và đặc biệt là nam diễn viên từng giành giải Oscar Jamie Foxx.   
Linh Anh - Theo Moviefone, SonyPictures