Thứ bảy, 15/3/2014, 14h03

"Ông hoàng nhạc sến" Mr Đàm: Sến sướng lắm

"Sến sướng lắm, mình nói được ra điều mà mình nghĩ, nếu dùng những từ sang trọng không diễn tả được hết cảm xúc của mình và nỗi lòng của mình” – giám khảo của chương trình Giọng hát Việt khẳng định.

“Nói về sến thì dài dòng lắm và cho tới bây giờ chưa có được lời đáp nào thỏa đáng 100% những người đón nhận từ sến đối với họ” – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người được người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu gọi với biệt danh “ông hoàng nhạc sến”, mở đầu cuộc trò chuyện về đề tài sến tại Chuyện đêm muộn– “Với những dòng nhạc dễ nghe thì họ cho là sến”.

(Ảnh: 2Sao)
“Theo thăm dò của tôi, từ sinh hoạt của những người lao động bình dân, những đôi tình nhân, những lá thư, e-mail… phải nói một con số chính xác là 80% dân tình vẫn thích chọn kiểu sến” – Đàm Vĩnh Hưng nói tiếp – “Trong vấn đề yêu đương, lời tỏ tình cũng vậy, nếu mình là người ngoài cuộc, không nằm trong chuyện tình đó, mình sẽ thấy những lời tỏ tình, những tin nhắn đó giống như kịch bản cải lương, một phân đoạn mà ai đó mới vừa làm rớt. Nhưng khi mình bước vào cuộc, có những tin nhắn khi xem lại mình thấy ôi thôi mình cũng sến kinh khủng khiếp”.
“Nhưng sến sướng lắm, mình nói được ra điều mà mình nghĩ, nếu dùng những từ sang trọng không diễn tả được hết cảm xúc của mình và nỗi lòng của mình” – giám khảo của chương trình Giọng hát Việt khẳng định.
Cũng trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn, Đàm Vĩnh Hưng nói anh từng rất nhiều lần thề thốt và theo anh “phải thề làm sao cho người ta tin nhanh nhất, để chứng minh mình là người trong sạch… và Hưng đã từng thề nhiều lắm”.
Đàm Vĩnh Hưng nói anh không chỉ sến trong tình cảm mà còn sến cả trong sự nghiệp, thương thảo: “Trong sự nghiệp phải kèm thêm những gia vị, đầy màu sắc để làm thành một sản phẩm hoàn hảo”.

Theo VTV