Thứ năm, 2/10/2014, 16h10

Phim về nhóm nhạc hàng đầu Anh quốc One Direction chiếu hạn chế tại Việt Nam

 Bộ phim hòa nhạc tài liệu mang tên One Direction - Where we are của nhóm nhạc hàng đầu Anh Quốc - One Direction, sẽ được trình chiếu trong hai ngày cuối tuần duy nhất 11-12/10 tại các rạp chiếu bóng trên toàn cầu, trong đó có CGV Cinemas Việt Nam.

 
Các fan của One Direction đang vô cùng háo hức chờ đón những thước phim chưa từng được hé lộ về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của năm chàng trai đáng yêu và tài năng này. Hơn 75 phút phim độc quyền về buổi hòa nhạc của nhóm tại sân vận động huyền thoại San Siro (Milan - Italia) cùng 15 phút phỏng vấn sẽ khiến khán giả phải nóng lòng đến rạp.
Với One Direction - Where we are, người xem sẽ được dẫn dắt vào bầu không khí cuồng nhiệt với những bản hit đình đám. Tính cách rất đặc trưng và hài hước của năm chàng trai đến từ London hứa hẹn phần phỏng vấn sẽ thú vị.
Khán giả Việt Nam, như bao người hâm mộ trên toàn thế giới, có cơ hội mua vé trực tiếp qua hệ thống trang web của nhóm tại website www.1dconcertfilm.com/onsaledates.
Điều hành sản xuất bởi “ông trùm âm nhạc” Simon Cowell, được coi là cha đỡ đầu của nhóm, One Direction - Where we are mang Niall, Zayn, Liam, Harry và Louis đến gần hơn bao giờ hết với người hâm mộ.
Theo PNO