Thứ tư, 23/4/2014, 14h04

Ricky Martin trở lại quyến rũ trong MV World Cup 2014

 World Cup 2014 đã “nóng” lại càng “nóng” với sự góp mặt của ngôi sao quyến rũ Ricky Martin - nam ca sĩ từng gây sốt toàn cầu với The cup of life trong World Cup 1998. Anh trở lại với World Cup 2014 bằng bản nhạc song ngữ Vida.

Ricky Martin, người từng được biết đến với bản nhạc đình đám cho World Cup 1998 tại Pháp - La Copa de La Vida (The Cup of Life) - đưa tên tuổi của anh đến với khán giả toàn cầu. Bài hát đã đứng số 1 trong nhiều tuần liền trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở 7 quốc gia.
Sau khi tung teaser bản nhạc dành cho World Cup 2014 có tên Vida, Ricky Martin lại khiến khán giả mãn nhãn với MV hoàn thiện.
Vida là một từ phổ thông trong tiếng Tây Ban Nha, thể hiện sự vui vẻ, sôi động và đầy chất nhiệt đới của vùng đất Brazil, nơi sẽ tổ chức World Cup 2014. Ca khúc được viết bởi Elijah King, một tài năng âm nhạc nước Mỹ, người từng nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Latin năm 2009.
Vida được thực hiện song ngữ, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Do Salaam Remi (người từng làm việc với Amy Winehouse, Fergie, Migue) chịu trách nhiệm sản xuất.
Trong MV này, Ricky Martin xuất hiện vô cùng quyến rũ, năng động khoe cơ thể nóng bỏng qua chiếc tank top và quần short phủi bụi. Vida được ghi hình tại thành phố biển xinh đẹp Rio de Janeiro, Brazil. MV đã thể hiện đúng chất cuồng nhiệt và sôi động của vùng đất nhiệt đới nổi tiếng Brazil. Rất đông người hâm mộ và những người dân địa phương đã đến ủng hộ Ricky Martin trong suốt quá trình quay hình.
Trong mùa World Cup 2014, bản nhạc chính thức có tên We are one do bộ ba tài năng Pitbull, Jennifer Lopez và ca sĩ người Brazil, Claudia Leitte thể hiện, Ricky Martin vinh dự được thể hiện một trong những bản nhạc dành cho giải bóng đá bóng đá lớn nhất thế giới này.
Được biết, Album của FIFA World Cup 2014 sẽ có tên One Love, One Rhythm, sẽ được phát hành vào ngày 13/5 tới đây.
Ngoài Ricky Martin, Pitbull, Jennifer Lopez, Claudia Leitte, Album còn có sự tham gia của Shakira, Aloe Blacc, Arlindo Cruz, Santana và Wyclef.
Lễ khai mạc World Cup 2014 sẽ được tổ chức tại Sao Paulo, Brazil, vào ngày 12/6.
Theo PNO