Thứ ba, 16/9/2014, 15h09

Robin Thicke thừa nhận nghiện ngập, lừa dối truyền thông

Trong một cuộc đối chất liên quan tới vụ kiện về bản quyền ca khúc "Blurred Lines", Robin Thicke tiết lộ nhiều điều gây sốc về cuộc sống cá nhân.
Thời gian qua, Robin Thicke vướng vào cáo buộc đạo nhạc từ các con của ca sĩ, nhạc sĩ quá cố Marvin Gaye. Gia đình này cáo buộc nam ca sĩ sao chép ca khúc cổ điển năm 1977 của bố họ - Got to Give It Up. Màn đối chất giữa Robin với luật sư của phía gia đình Gaye diễn ra hồi tháng 4, và vừa được tòa án liên bang Los Angeles, Mỹ công bố hôm 15/9.
Cuộc đối chất liên quan đến những vấn đề như quyền tác giả và việc nghiện ma túy của Robin. Nam ca sĩ nói: "Tôi say rượu và phê Vicodin khi có mặt ở studio" để kể về thời điểm sáng tác bài hát. Theo Robin, Pharrell là người sáng tác beat và phần lớn lời bài hát: "Khi chúng tôi thu ca khúc, tôi muốn có được liên quan hơn đến nó. 9 tháng sau đó, nó trở thành một bản hit và tôi muốn đứng chung bản quyền", Robin nói.
Lời khai này hoàn toàn khác với những chia sẻ trước đó của nam ca sĩ: "Tôi và Pharrell ở trong phòng thu. Tôi nói với cậu ấy rằng, một trong những ca khúc yêu thích nhất của tôi là Got to Give It Up của Marvin Gaye. Sao chúng ta không làm điều gì tương tự, một điều gì đó rộn ràng như thế. Sau đó, anh ấy bắt đầu chơi một đoạn nhạc và chúng tôi viết ca khúc trong khoảng nửa tiếng đồng hồ rồi thu âm nó", Robin chia sẻ trên tạp chí GQ tháng 5/2013.
Robin Thicke (phải) trong MV "Blurred Lines".
Trong cuộc đối chất, nam ca sĩ 37 tuổi cũng cho rằng anh nghiện rượu và ma túy vài năm nay và phần lớn những cuộc phỏng vấn trong năm 2013 của anh đều được thực hiện trong tình trạng phê thuốc. Đó là lý do khiến anh không thể nhớ những gì anh từng nói trong các cuộc phỏng vấn.
Robin thừa nhận, nghiện ngập cũng là lý do khiến cuộc hôn nhân tám năm của anh tan vỡ. "Tôi nói với vợ sự thật. Đó là lý do cô ấy rời bỏ tôi". Nam ca sĩ còn tiết lộ, anh mới từ bỏ Vicodin chứ chưa bỏ được rượu.
Theo VNE