Thứ năm, 17/4/2014, 11h04

Sao phim “Scandal” bị cáo buộc dọa giết vợ, tự sát

Theo TMZ, tài tử da màu Columbus Short bị vợ cáo buộc đe dọa giết cô và sau đó tự sát. Hiện cô đã nộp đơn ly dị và xin tòa án lệnh cấm đến gần chống lại nam diễn viên này.
Tanee McCall là vợ của Columbus Short kể lại rằng nam tài tử này về nhà trong tình trạng say, bước vào phòng với chai rượu trong tay và đổ chúng lên người cô. Sau đó, tài tử này vớ được con dao và bắt đầu ghen tuông, chất vấn chuyện cô với một gã mà anh tin rằng cô đã ngủ với gã đó. Columbus Short còn dọa nếu cô dối trá sẽ đâm cô.

Tanee McCall và Columbus Short 
Sao phim “Scandal” bị cáo buộc dọa giết vợ, tự sát
 Tanee McCall lên tiếng phủ nhận cáo buộc từ chồng nhưng Columbus Short trong cơn cuồng ghen đã kề dao vào cổ cô dọa dẫm giết vợ, tự sát. Tanee McCall nỗ lực trốn thoát.
Tanee McCall đệ đơn ly dị từ tháng 9-2013 nhưng sau đó rút đơn vào tháng 3 vừa qua và ngày 15-4, cô tái nộp đơn ly dị với những viện dẫn khác biệt không thể hàn gắn được. Cô muốn giành quyền nuôi đứa con gái 2 tuổi đồng thời xin tòa lệnh cấm đến gần chống lại Columbus Short.
Cặp đôi này cưới nhau năm 2005. Tanee McCall là một vũ công và nữ diễn viên được biết đến với vai diễn trong phim You got Served.
Đây không phải lần đầu tiên Columbus Short bị cáo buộc bạo lực. Theo TMZ, trong tháng 2, tài tử này bị bắt vì tấn công vợ trước mặt con. Tháng 3, Columbus Short lại bị bắt vì đánh nhau trong một bữa tiệc đính hôn ở Los Angeles.
Columbus Short là diễn viên, ca sĩ, biên đạo múa người Mỹ. Anh tham gia nhiều phim: The Girl Is in Trouble, The Losers, Death at a Funeral, Armored ...
Sao phim “Scandal” bị cáo buộc dọa giết vợ, tự sát
 
M.Khuê - NLĐ (Theo NY Daily News, Daily Mail)