Thứ năm, 27/8/2009, 14h08

Siêu mẫu Phương Mai “lấn sân” làm MC

Lọt Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009, người mẫu tuổi teen Nguyễn Phương Mai đón nhận thêm nhiều cơ hội mới. Những lời mời trình diễn, chụp ảnh, đóng phim đến rất hấp dẫn nhưng thời gian này, “chân dài” lại “khăn gói” đi học làm... MC.

Phương Mai gây được thiện cảm tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 bởi vóc dáng đẹp, sự thông minh, duyên dáng (Ảnh NV cung cấp)

“Nhiều người nói tôi có lợi thế về hình thể và khả năng ngoại ngữ. Hơn nữa, tôi rất muốn thử sức xem mình có chút năng khiếu nào không”, Phương Mai chia sẻ về kế hoạch đi học làm MC.

Ý tưởng theo học khoá đào tạo về lĩnh vực MC của “chân dài” này xuất phát từ lời mời cô dẫn chương trình event vào tháng 9 tới. Phương Mai cho biết, cô đã đăng ký theo học ở Trung tâm của MC Lê Anh. “Chỉ vài ngày nữa là tôi đi học. Tôi muốn mình trau dồi thật nhiều để bước vào lĩnh vực MC một cách nghiêm túc”, siêu mẫu tuổi teen thổ lộ.

“Sự kiện” lọt Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 đã giúp Phương Mai đón nhận thêm nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Những lời mời chụp ảnh, đóng phim đến rất hấp dẫn, nhưng Mai lại muốn thử sức thêm ở lĩnh vực MC.

Siêu mẫu tuổi teen đang muốn thử sức ở lĩnh vực MC

Thuý của phim 13 nữ tù nhân cũng tâm sự, sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á nhiều người biết đến mình hơn. Gia đình cũng không ngăn cản công việc làm người mẫu của cô nữa; thậm chí, bố mẹ còn ủng hộ và rất tự hào về cô con gái cưng.

N.H (Theo Dantri)