Thứ sáu, 27/2/2015, 11h02

Siu Black trở lại với Dấu ấn

Sau nhiều biến cố, nữ ca sĩ Siu Black sẽ trở lại với một liveshow dành riêng cho chị vào ngày 7-3-2015 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM). 
Nữ ca sĩ Siu Black - Ảnh: Quốc Lê
Đã khá lâu khán giả không nhìn thấy Siu Black trong các chương trình ca nhạc, nữ ca sĩ cũng không còn xuất hiện với vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế. Những vấn đề riêng tư về tài chính đã đẩy Siu Black ra xa khán giả suốt một thời gian dài.
Và lần trở lại trong liveshow Dấu ấn tháng 3 tới đây có thể nói là lần đầu tiên "họa mi núi rừng" lộ diện và trình diễn trước đông đảo công chúng. 
Cuộc đời và những câu chuyện của Siu Black sẽ được thể hiện bằng âm nhạc, qua từng chương của chương trình. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể giọng hát đa năng này. Sẽ có những ca khúc Tây Nguyên, những ca khúc nhạc rock và dân gian đương đại cùng những bản nhạc trữ tình bất hủ của Việt Nam và quốc tế được Siu Black thể hiện. 
Liveshow Dấu ấn - Siu Black diễn ra vào lúc 20g ngày 7-3-2015 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng...
TTO