Thứ tư, 16/4/2014, 15h04

Vì sao Mỹ Tâm không tham gia lễ trao giải Cống Hiến?

 Theo tiết lộ của BTC giải Cống Hiến, ca sĩ Mỹ Tâm dự định đến dự buổi trao giải năm nay nhưng do sự kiện diễn ra tại Hà Nội nên cô không thể tham gia vì vướng một sô diễn khác.

Mỹ Tâm là ca sĩ từng nhiều lần nằm trong đề cử giải Cống Hiến. Năm ngoái cô đạt giải ở hạng mục "Ca sĩ của năm" nhưng lại vắng mặt trong đêm trao giải. Theo đó, có thông tin cho rằng Mỹ Tâm vướng bận việc riêng không thể tham gia. Cũng có nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ thờ ơ với giải thưởng này.
Liên quan đến việc vắng mặt ở giải năm ngoái và trong danh sách ca sĩ biểu diễn năm nay lại không có tên Mỹ Tâm, đại diện BTC cho biết: "Người quản lý của Mỹ Tâm nói rằng nữ ca sĩ cũng có dự định tham dự lễ trao giải Cống Hiến năm nay. Tuy nhiên vì địa điểm lại ở Hà Nội  mà cô đã vướng phải một sô diễn khác cùng thời điểm nên không thể hủy bỏ".
Mỹ Tâm
 Vắng Mỹ Tâm, đêm trao giải Cống Hiến 2014 do báo Thể thao Văn hóa tổ chức diễn ra tối 22/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, trực tiếp trên VTV2 sẽ có sự tham gia của Tùng Dương, Tân Nhàn, Nguyên Thảo, Đinh Hương, Cát Tường, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trúc Nhân, nhóm 5 dòng kẻ.
Đặc biệt, sự kiện còn có đại diện chương trình Đồ Rê Mí đôi. Nhật Minh và Quốc Thái sẽ biểu diễn với dàn nhạc nhẹ, dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng sol art. Chương trình do nhạc sĩ Dương Thụ làm đạo diễn âm nhạc. Việt Tú làm đạo diễn sân khấu.
Năm nay, trước giờ trao giải (18h), BTC tiếp tục tổ chức sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng. Những người tham gia trao giải cho các hạng mục cũng là những người có uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.
Trong buổi bầu chọn chính thức giải Cống Hiến 2014 chiều ngày 15/4 ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM với sự tham gia của 100 phóng viên, BTC cũng đã trao giải "Mắt xanh Cống Hiến" cho 2 phóng viên Duy Linh (VietNamNet) và Hoàng Linh (VTV4) vì có kết quả bầu đúng với tất cả các hạng mục ở giải Cống Hiến năm 2013.
Theo Vietnamnet