Thứ tư, 16/4/2014, 10h04

Xem và nghe 16.4.2014

Đêm nhạc Bazil. Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 19.4 tại Nhà hát TP.HCM, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng người Brazil Jean Reis.

 Nhạc trưởng Jean Reis  - Ảnh: HBSO
Nhạc trưởng Jean Reis  - Ảnh: HBSO
Buổi diễn giới thiệu một số tác phẩm âm nhạc Brazil được thế giới đón nhận: bản overture trong vở opera The Guarany, bản giao hưởng Brazillian của nhà soạn nhạc người Brazil Arthur Barbosa... với sự trình diễn của nghệ sĩ clarinet Nguyễn Tuấn Lộc, viola Bùi Anh Sơn và dàn nhạc Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.

* Hercules thật vạm vỡ. Trailer đầu tiên của Hercules, bộ phim về chàng dũng sĩ lừng danh trong thần thoại Hy Lạp, do Brett Ratner đạo diễn vừa được tung ra. Phim xoay quanh cuộc sống và thử thách mới của Hercules sau khi hoàn thành 12 kỳ công.


Dwayne Johnson trong vai Hercules  - Ảnh: Empire News 
Đô vật nổi tiếng Dwayne Johnson được chọn vào vai chính và anh đã để lại ấn tượng về một Hercules cuồn cuộn cơ bắp hơn người. Phim ra rạp vào tháng 7 năm nay.
* Hà Nội thêm một nhà sách lớn. Bach Khoa Bookstore (thuộc hệ thống Huy Hoang Bookstore) rộng hơn 500 m2 có hàng ngàn đầu sách phong phú các loại: văn học, kinh tế, giáo khoa, thiếu nhi... vừa ra mắt tại tòa nhà A17 Tạ Quang Bửu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
* Dã vương, từ sách đến phim. Từ ngày 18.4, HTV2  phát sóng bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Dã vương (36 tập) vào 20 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.
Ảnh: HTV2
Ảnh: HTV2  
Dựa trên quyển tiểu thuyết nổi tiếng ăn khách cùng tên của nhà văn Park In-kwon, phim xoay quanh những tham vọng không có điểm dừng của người phụ nữ có quá khứ bất hạnh. Song song đó là cuộc báo thù của người đàn ông đặt trọn trái tim cho cô, với sự tham gia của: Soo Ae, Kwon Sang-woo, Kim Sung-ryung, Jung Yoon-ho...
Theo TNO