Thứ năm, 2/10/2014, 15h10

Ya Suy xin khán giả tha thứ vụ con rơi

Trải qua nhiều vấp ngã từ sau khi đăng quang Việt Nam Idol 2012, Ya Suy đang cố gắng đứng dậy với sản phẩm âm nhạc mới Bước tiếp hay dừng lại.
Gây tranh cãi ngay từ khi trở thành quán quân của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012, sau đó, chàng trai người Chu Ru còn gặp phải không ít khó khăn khi vướng phải scandal có con rơi với một người hâm mộ khiến cho con đường âm nhạc của anh càng trở nên chông gai hơn.

Vấp ngã khi vừa chập chững bước chân vào showbiz đã làm anh co mình lại, sợ hãi và bất lực. "Sống như cái xác không hồn" là những gì nam ca sĩ đã trải qua trong suốt thời gian xảy ra biến cố.
Anh chia sẻ: "Biết sẽ mất lòng rất nhiều người nhưng dù sao mình cũng đã gây ra và cũng đã làm hết cách, hết trách nhiệm, vì nó mà bao ngày tháng qua, mình như cái xác không hồn. Cầu mong mọi người tha thứ lỗi lầm này!".
Kể từ khi đăng quang, Ya Suy mới chỉ ra được MV đầu tay Về với lúa cũng được khá nhiều người đón nhận. Tuy không có giọng hát đặc sắc nhưng Ya Suy tạo ấn tượng bởi cách hát và trình diễn rất chân thật, mộc mạc.
Trước câu hỏi, bước tiếp hay dừng lại sau tất cả những gì đã trải qua? Ya Suy đã chọn cách bước tiếp bởi: "Tôi đã từng ước mơ và lúc này đây tôi đã chạm đến nó và dù trong hoàn cảnh nào tôi cũng nghĩ đó chỉ là những thử thách".
Sau một thời gian dài luyện tập thanh nhạc, vũ đạo cũng như theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang, Ya Suy đang dần trở lại với với hy vọng được khán giả tha thứ và đón nhận.
Bài hát Bước tiếp hay dừng lại được nhạc sĩ trẻ Isaac Thái sáng tác dành riêng cho Ya Suy. Ca khúc thể hiện tâm trạng của một người đang phải đứng trước những quyết định khó khăn trong cuộc sống. Được biết, Bước tiếp hay dừng lại mới chỉ phát hành bản mp3. Ya Suy chia sẻ nếu được khán giả yêu mến, anh sẽ quay MV cho ca khúc.
PNO