Thứ năm, 27/11/2014, 14h11

Ảo thuật gia hàng đầu thế giới trình diễn tại Vietnam’s Got Talent 2014

 Theo thông tin vừa được ban tổ chức Vietnam’s Got Talent 2014 công bố, ảo thuật gia hàng đầu thế giới Paul Cosentino sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn trong liveshow công bố kết quả đầu tiên của vòng bán kết, diễn ra vào tối 7.12 tới.


Ảo thuật gia Cosentino sẽ trình diễn tại Vietnams Got Talent 2014
Khác với hai mùa thi trước, tại mùa thứ ba này, mỗi đợt thi của vòng bán kết sẽ được tổ chức với 2 đêm liveshow diễn ra vào tối chủ nhật, gồm một đêm thi của 7 thí sinh/nhóm thí sinh thuộc 49 tiết mục lọt vào vòng bán kết và một đêm công bố kết quả - trình diễn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong nước và thế giới.

Theo đó, đêm công bố kết quả và trình diễn đầu tiên của vòng bán kết Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ được mở màn bằng sự góp mặt hứa hẹn hoành tráng và đầy bất ngờ của ảo thuật gia hàng đầu thế giới Cosentino - Á quân Australian’s Got Talent 2011, người hiện được mệnh danh là The Grand Illusionist (ảo thuật gia vĩ đại).
Đến với sân khấu Australian’s Got Talent 2011, Cosentino đã ngay lập tức tạo nên chấn động từ vòng loại, khi luôn chứng tỏ bản lĩnh và tài năng xuất chúng trong các phần trình diễn ảo thuật.
Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười trọn vẹn với Cosentino khi anh chỉ về đích ở vị trí á quân. Dù vậy, Cosentino hoàn toàn không hề thất vọng bởi anh từng phát biểu điều đó không quá quan trọng với mình.
Kể từ cột mốc đó, Cosentino đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của mình, để rồi vào thời điểm hiện tại, anh được xem là một trong số ít những ảo thuật gia được đánh giá là vĩ đại nhất thế giới.
Theo TNO