Thứ năm, 21/8/2014, 18h08

Câu chuyện của nàng Lọ Lem và Bạch Tuyết trong “Lạc loài”

Xây dựng hình ảnh một nàng Lọ Lem ngoan ngoãn, hiền lành và xinh đẹp dường như đã là mô-típ quá quen thuộc đối với nhiều nhà sản xuất, vì thế phiên bản mới trong bộ phim Lạc Loài (Thái Lan sản xuất ) được xem là bước “đột phá” đối với nhân vật này.

 
Duen là con lai da trắng nên xinh xắn, như Bạch Tuyết trong truyện cổ, lại hiền ngoan nên được mọi yêu mến. Còn Dam là kết quả mối tình với một người đàn ông da đen vì thế cô bé có làn da đen đúa, xấu xí, nhận biết bao sự ghẻ lạnh từ ánh mắt người đời.
 
Mẹ bỏ đi, Duen và Dam được dì Mon nuôi giúp. Thế nhưng do quá nghèo, Duen đã được bán cho một gia đình triệu phú giàu có, đường đời trải sẵn hoa hồng, bỏ quên quãng thời gian nghèo khổ và túng thiếu từng có. Trong khi đó, bà Jarunsri đem Dam về nuôi nhưng lại bóc lột cô như người làm công mà không được nhận lương. Sự trái ngược giữa cuộc sống của hai người khiến Dam đem lòng ganh ghét và tìm cách phá hoại tương lai Duen, bởi cô luôn nhận được sự may mắn và yêu mến từ mọi người.
Mặc dù cuộc sống vẫn đầy rẫy những nỗi đắng cay nhưng Dam may mắn sở hữu một chất giọng thiên phú. Nhận được sự trợ giúp của người quen, Dam trở thành “Miss Dolly” và kiếm được khá nhiều tiền nhờ vào công việc ca hát tại quán bar. Thế nhưng, việc lạc bước trước trái tim của anh chàng Sompan trăng hoa đã đẩy Dam quay trở lại là “cô bé Lọ Lem” xưa, đầy bất hạnh và cũng lắm thù hận.
Còn cuộc sống của “công chúa Bạch Tuyết” Duen, tuy có bề ngoài hạnh phúc nhưng thực chất tất cả chỉ là những “cơn sóng ngầm”, chực trào đổ ập lên cô, khi người cha nuôi Danai lại có tình cảm trên mức quan hệ cha – con. Điều này khiến người yêu của Duen dần xa lánh, cô đành tìm đến Dam để tâm sự và rồi bị rủ rê dùng ma tuý.
Cảnh trong phim “Lạc loài”
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Lọ Lem muốn đẩy Bạch Tuyết xuống cùng vũng lầy mà cô đang vùng vẫy? Liệu ai trong số hai người sẽ xứng đáng với hạnh phúc khi cuộc sống vẫn luôn tồn tại những nghịch lý?
Phim có sự tham gia của các ngôi sao Napapat Wattanakamolwut, Maryrissa Ross, Sarawut Marttong Athikit Pringprom…
33 tập phim lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 21h30 mỗi ngày từ 23/8.
Minh Tú