Thứ sáu, 9/5/2014, 18h05

“Con gái Mafia” lên sóng tại Việt Nam

25 tập phim Thái Lan “Con gái Mafia” của đạo diễn Pin Kriengkraisakul sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet từ 10/5 lúc 21h30 hàng ngày.

Cảnh trong phim “Con gái Mafia”
 
Nội dung hấp dẫn
Khim gia nhập một băng cướp nhỏ để kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Anh được giao nhiệm vụ bắt cóc tống tiền nhưng không may bắt nhầm Bee Bee - vốn là con gái của một ông trùm xã hội đen khét tiếng ở Thái Lan. Bee Bee đang chán nản cuộc sống hiện tại, muốn tìm kiếm cho mình sự tự do nên tình nguyện trốn theo Khim. Sự việc đến tai ông Itthipol - một ông trùm khét tiếng khác, thậm chí còn có quyền lực hơn cả ba của Bee Bee, ông cử Tee, hôn phu của Bee Bee đi tìm Bee Bee và giết Khim. Thấy tình hình không ổn, Khim quyết định dẫn Bee Bee tới nhà của mẹ ở tỉnh Ratburi ẩn náu và từ đó cả hai dần nảy sinh tình cảm.
Biết không thể trốn được sự tìm kiếm gắt gao của Tee, Bee Bee cố gắng giải thích sự việc với ba cô rằng cô tình nguyện đi theo Khim chứ không hề bị bắt cóc như mọi người nghĩ. Bee Bee cũng nói rõ quan hệ tình cảm giữa cô với Khim cho ba cô nghe nhưng ông tỏ vẻ không hài lòng, bởi vì ông muốn cô kết hôn với Tee.
Bí mật đến hồi bị bật mí, trong lúc tìm mọi cách để được gặp lại Bee Bee, Khim phát hiện ra bí mật Tee muốn giết ông Itthipol để hòng chiếm lấy tài sản rồi đổ mọi tội lỗi lên đầu ba của Bee Bee. Và một chuyện mà Khim không thể ngờ tới, ông Itthipol chính là ba ruột của mình….
Các diễn viên chính
Wanida Termthanaporn (nickname: Gybzy) trong vai Bee bee
Là ca sĩ, diễn viên đóng phim và quảng cáo, sinh năm 1983. Ca sĩ hát chính của nhóm nhạc nữ Girly Berry gồm 4 thành viên.
 
Worawech Danuwong (nickname: Dan) trong vai Khim
Là ca sĩ, diễn viên, sinh 1984. Từng là thành viên của nhóm nhạc D2B. Gặt hát nhiều thành công và nổi tiếng từ lúc tuổi còn rất nhỏ
Tana Limpayaraya (nickname) trong vai Jon
Là ca sĩ, từng là thành viên của nhóm nhạc Nice to meet you, hiện nay biểu diễn solo. Anh là người trình bày cho ca khúc "1,000,000 views", nhạc phim "Chàng rể ma, bố vợ quái".
Natcha Eksangkul (nickname: Gail) trong vai Noona. Thành viên của nhóm nhạc Kiss Me Five
Minh Tú