Chủ nhật, 18/5/2014, 22h05

Dàn sao “khủng” trong “Như giọt sương ngủ muộn”

32 tập phim Như giọt sương ngủ muộn ( Biên kịch Song Ngọc, Đạo diễn Dương Nam Quan, Hãng phim Lasta sản xuất) quy tụ một dàn sao “khủng” như Bình Minh, Tú Vi, Kha Ly, Hoàng Anh, Quốc Huy, Hùng Cửu Long, NSUT Thanh Nam, Ngọc Lan…sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet từ ngày 20/5 (lúc 20h30 từ thứ 2 đến thứ 6).

Cảnh trong phim Như giọt sương ngủ muộn
 
Mỹ Sương, em gái của Trần Khoa, tính cách nghịch ngợm, luôn cầm đầu những cuộc quậy phá. Sau 4 lần thi rớt tốt nghiệp, Mỹ Sương bị cha ép lấy chồng, đó là gia đình của một người bạn của ông ở Sài Gòn. Mỹ Sương lấy Long, con trai của bạn cha cô, đồng thời cũng là giám đốc một công ty sản xuất nước cam ép chất lượng cao xuất khẩu. Long tính tình nghiêm nghị, chững chạc. Thời trai trẻ Long yêu Nguyên Hương nhưng bị chia cắt khiến anh mất một quãng thời gian dài chỉ cắm đầu vào làm việc cho tới khi anh gặp Sương. 
Những tưởng Long và Sương có những ngày tháng tươi đẹp và công việc làm ăn suông sẽ. Mọi chuyện bắt đầu khi Công ty Long nhận được một đơn hàng lớn từ Walmart nhưng thiếu nguyên liệu trầm trọng, do bị thương lái Trung Quốc tranh mua hết. Thông qua Nguyên Hương từ Úc về, Long có được nguồn nguyên liệu nhập từ Úc về với giá cao hơn nhưng Long vẫn phải mua để đảm bảo hợp đồng. Nhưng đằng sau đó là một cái bẫy của Nguyên Hương để trả thù gia đình Long.
Nỗ lực giúp Long giành lại công ty từ những thủ đoạn đen tối của Nguyên Hương, Sương chứng tỏ mình là người có bản lĩnh khi cùng ông Nhiều lập ra một vùng trồng cam nguyên liệu ở Vĩnh Long và góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng ở quê hương Vĩnh Long. Cũng nhờ đó, Sương trưởng thành và tìm được hướng đi cho cuộc đời mình.
Bên cạnh những thủ đoạn làm ăn, những toan tính trả thù, Như giọt sương ngủ muộn còn mang đến cho khán giả những ước mơ, hoài bảo của tuổi trẻ. Hình trình tìm đến hạnh phúc của riêng từng người: những con người dám nghĩ dám làm như Sương, Long, Quỳnh Hoa….hoặc những con người sống bằng giá trị ảo như Xuân, Khánh… Với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn đa chiều về cuốc sống, những phút giây giải trí đầy ý nghĩa.
Minh Tú