Thứ năm, 24/7/2014, 15h07

“Dấu ấn” là live show lớn nhất trong sự nghiệp của Ngọc Ánh

Nữ ca sỹ Ngọc Ánh vừa có buổi gặp gỡ với đông đảo báo giới vào sáng nay để giới thiệu về liveshow Dấu Ấn – liveshow lớn nhất trong sự nghiệp gần 30 năm ca hát chuyên nghiệp của chị.
Nữ ca sỹ xuất hiện với bộ đồ bà ba giản dị và chia sẻ nhiều về con đường âm nhạc của mình, những khó khăn mà chị cũng như các ca sỹ trong thập niên 80 – 90 gặp phải, khi Internet lúc ấy chưa phát triển. Những bài báo viết về chị trong 30 năm qua chị vẫn giữ, những giải thưởng, huy chương, hoặc các cúp gỗ mà chị vinh dự nhận được dù đã bị thời gian làm hư hỏng phần nào nhưng vẫn được chị lưu giữ cẩn thận. Những kỷ vật lưu niệm này sẽ được trưng bày tại góc Dấu Ấn trong đêm liveshow diễn ra vào ngày 2/8 sắp tới tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Ngọc Ánh cho biết năm 1998 chị đã từng thực hiện liveshow đầu tiên diễn ra trong vòng 4 đêm tại Đà Nẵng, trước khi xuất ngoại. Dấu Ấn là liveshow thứ hai, đánh dấu sự trở lại của Ngọc Ánh - ngôi sao ca nhạc hàng đầu thập niên 80-90. Chị nói: “Dấu Ấn là một chương trình được đầu tư rất hoành tráng, rất đẹp và rất giá trị về mặt nghệ thuật. Ngọc Ánh rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu liveshow Dấu Ấn. Một lần nữa, Ngọc Ánh rất cám ơn công ty truyền thông Khang đã giúp cho Ngọc Ánh có cơ hội quay trở lại với khán giả sau 20 năm”.
Tham dự buổi giao lưu với ca sỹ Ngọc Ánh còn có bà Kim Loan (mẹ ca sỹ Ngọc Sơn), cựu ca sỹ Bích Phương (mẹ ca sỹ Kasim Hoàng Vũ) và ca sỹ Phương Thanh.
Bà Kim Loan - Mẹ của ca sỹ Ngọc Sơn cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị về quãng thời gian đi hát của Ngọc Ánh và Ngọc Sơn. “Nữ hoàng cassette” và “ông Hoàng nhạc sến” sẽ tái hợp trong Dấu Ấn với một ca khúc nhạc sến rất quen thuộc với khán giả.
Nói về trang phục sử dụng trong liveshow, Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh của hôm nay đằm thắm hơn, trang phục mà tôi chọn cũng sẽ phù hợp với lứa tuổi, bài hát hơn. Vả lại, chương trình còn giới thiệu cho tôi một stylist riêng để phụ trách về vấn đề trang phục.
Khi hỏi về khả năng “cháy sóng” vì có quá nhiều ca khúc hit mà khán giả muốn nghe thêm, Ngọc Ánh hào hứng cho biết mình sẵn sàng hát thêm theo yêu cầu của khán giả vì sức khỏe và giọng hát của chị còn rất tốt.
Dấu Ấn Ngọc Ánh do Công ty Truyền thông Khang (KMedia) tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Hảo Hảo ( Vina Acecook) diễn ra vào ngày 2/8  tại Nhà thi đấu Nguyễn Du,được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Song Minh