Thứ sáu, 25/7/2014, 14h07

Đông đảo nghệ sĩ Viêt hưởng ứng hành trình đỏ

Hành trình đỏ - hành trình vận động hiến máu xuyên Việt đang tiến về trái tim của tổ quốc – Thủ đô Hà Nội. Ngày 26.7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hành trình đỏ sẽ tổ chức ngày hội hiến máu Giọt hồng tri ân với hàng chục ngàn người tham gia cùng hơn 50 đại sứ như: nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, hoa hậu Ngọc Hân, ca sỹ Thái Thùy Linh, Khắc Hiếu, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Sỹ Luân, Tuấn Hưng…

Hơn 20 đại sứ có mặt trong ngày hội hiến máu tại Đầm Sen
 
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 8h sáng cùng ngày.
Chặng đường vừa qua, đoàn quân đỏ dừng chân ở 25 tỉnh thành, tổ chức ngày hội hiến máu, các hoạt động giao lưu văn nghệ, thăm viếng, tuyên truyền về căn bệnh tan máu bẩm sinh. Đông đảo các cơ quan ban ngành và người dân ở khắp mọi miền trên đất nước nhiệt liệt hưởng ứng chiến dịch quốc gia này. Hành trình đỏ còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo nghệ sĩ đại sứ là diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng đến cổ vũ, trực tiếp tham gia hiến máu.

Cao Mỹ Kim hết mình trên sân khấu Gala Hành trình đỏ tại Hà Tĩnh
 
Trong đó, có những đại sứ như Hoàng Mập và Sỹ Luân là những người đồng hành với những bước đi của Hành trình đỏ từ 2 năm nay. Ca khúc Hành trình đỏ - Ước mơ cho ngày mai của Nhạc sỹ - Ca sỹ Sỹ Luân đã âm vang trên mọi nẻo đường cùng các chiến sĩ và hôm nay làm sôi động sân khấu Đầm Sen. Nghệ sỹ Hoàng Mập thì luôn vui vẻ “quậy tưng” cùng chiến sĩ và cổ vũ tinh thần cho những người tham gia hiến máu.

Diễn viên Huỳnh Anh từ Hà Nội vào Tp.HCM tham gia chương trình
 
Ca sỹ Cao Mỹ Kim cũng chung sức với các hoạt động thiện nguyện, chị đã tham gia cùng chương trình từ vòng tuyển quân phỏng vấn, đến thăm các bệnh nhi Tan máu bẩm sinh và đồng hành suốt chặng đường từ Kiên Giang ra Hà Nội cùng đoàn quân Hành trình đỏ.

Tiết Cương cùng Hồ Bích Trâm trong Gala Giọt hồng nhân ái

 
Diễn viên Như Phúc cho biết: “Tuy rất sợ kim tiêm nhưng vẫn hăng hái đi hiến máu vì mình mong muốn góp một phần nhỏ bé để chia sẻ yêu thương với cộng đồng, biết đâu giọt máu mình cho đi sẽ cứu sống một cuộc đời.”. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng đến và tham gia hiến máu. Cả hai đều rất vui và hạnh phúc khi được ghi tên mình vào chiến dịch quốc gia Hành trình đỏ. Diễn viên Tiết Cương đã tham gia ở chặng Kiên Giang và về Tp.HCM, anh “xung phong” tới hiến máu và rủ bạn bè cùng tham gia ngày hội ý nghĩa này.

Á Hậu Hoàng Oanh lần đầu tiên hiến máu, tuy khá căng thẳng nhưng vẫn tươi cười
 
Minh Tú