Thứ ba, 5/8/2014, 22h08

Lương Thế Thành “phải lòng” Xuân Hòa

Chuyện yêu đương này chỉ xảy ra trong phim “Lênh đênh phận bạc” dài 28 tập của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường do Công ty Sóng Vàng sản xuất sẽ phát sóng trên VTV9, lúc 21h từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, bắt đầu  từ ngày 07/08/2014.

Cảnh trong phim Lênh đênh phận bạc
 
 Phim có sự tham gia của một “dàn sao”: Hoài Linh, Thanh Hằng, Lương Thế Thành, Xuân Hòa, Thanh Thủy, Bé Ben, Tấn Thi, NSUT Đàm Loan, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Ngọc Hùng, Bá Cường, Bùi Lê Kim Ngọc, Uyên Trinh….
Nội dung hấp dẫn
Phim nói về Mơ, một cô gái nết na, hiền dịu mồ côi từ nhỏ, sống trong cảnh nghèo khó. Cô được cô ruột của mình cưu mang và xin vào làm người giúp việc tai nhà ông bà Thông, một gia đình giàu có nhất vùng. Trong thời gian làm việc tại đây, cô tình cờ gặp lại Thảo, người bạn học trước đây đã đem lòng yêu cô. Tình yêu của họ ngày càng thắm thiết khi đã xem như thuộc về nhau dù chưa nên nghĩa vợ chồng cho đến một ngày bà Thông biết chuyện. Dù bị cản ngăn, Mơ vẫn cắn răn chịu đựng những lời sỉ nhục để giữ lấy tình yêu thủy chung, sâu sắc với Thảo. Cho đến một ngày, không ai hiểu thật sự chuyện gì đã xảy ra khi Mơ đồng ý kết duyên cùng Vân, một người làm công thân tín của nhà ông bà Thông cũng có cảm tình với cô. Cũng từ đây, những biến cố đã xảy ra cho cuộc đời của Mơ. Cô sống cùng với một bí mật không ai thấu hiểu dù bên cạnh luôn vẫn có 3 người đàn ông rất yêu thương mình…
Các diễn viên chính
Xuân Hòa cho biết với vai Mơ trong bộ phim Lênh đênh phận bạc, cô đã khóc rất nhiều cho vai diễn của mình. Và kết quả là có những khi cô đến trường quay với đôi mắt sưng vù khiến mọi người đều lo lắng và cũng không kém buồn cười. Riêng với nhân viên hóa trang thì phải mất thêm một chút thời gian để giúp cô che đi khuyết điểm vì cớ sự “luyện tập chăm chỉ” để xuất hiện đẹp nhất trước ống kính.
Diễn viên Lương Thế Thành vai Thảo, con của ông bà Thông được ăn học thành tài ở Sài Gòn. Anh có một tình yêu sâu sắc với Mơ, cô bạn cùng học và sau này trở thành cô giúp việc trong gia đình vì hoàn cảnh khó khăn. Dù bị gia đình ngăn cản nhưng anh luôn giữ vững tình cảm của mình dành cho Mơ và ước mong sẽ có ngày cưới cô về làm vợ. Nhưng sư đời trớ trêu khi đến một ngày Mơ đã quyết định rời xa anh để lập gia đình cùng với Vân, người làm công thân tín trong nhà mình. Tuy đau khổ trước quyết định của người yêu nhưng anh vẫn dành cho cô một tình yêu nguyên vẹn, kể cả sau đó phải kết hôn cùng một người khác. Vai diễn bác sĩ Thảo dường như là vai diễn đo ni đóng giày cho Lương Thế Thành. Những phân đoạn nội tâm về một tình yêu thủy chung của một câu con trai nhà giàu dành cho một cô gái nghèo được anh diễn tả rất thuyết phục. Lần đầu tiên đóng chung với Xuân Hòa, anh đã giúp cô có thêm tự tin cũng như khơi gợi thêm nhiều cảm xúc cho bạn cùng diễn. Lương Thế Thành luôn chứng tỏ được sư chuyên nghiệp trong nghề nghiệp của mình qua từng vai diễn.
Diễn viên Hoài Linh trong vai ông Thông, một lần nữa đã thể hiện tròn vai một ông địa chủ giàu có, nhân đức và sống có tình nghĩa với người ăn kẻ ở trong nhà. Chỉ vì một phút nông nỗi, ông đã gây nên một lỗi lầm khó tha thứ với người vợ chung thủy của mình. Lỗi lầm của ông cũng đã gây nên một bi kịch khủng khiếp trong gia đình khi phát hiện ra tình yêu sâu đậm của con trai mình với cô bé giúp việc ngoan hiền, nghèo khổ. Cái chết của ông đã mang theo những bí mật tưởng chừng như không bao giờ có thể tiết lộ ra…
Cùng với sự tham gia của những diễn viên khác như Thanh Hằng ( Bà Thông ), Thanh Thủy ( Dì Tám), Ngọc Hùng (vai Vân), Bá Cường (vai Đảnh), Uyên Trinh (vai mẹ Đảnh), Bùi Lê Kim Ngọc (vai Trang), bé Ben (Thương-con Mơ), Tấn Thi (ông Thạch), NSUT Đàm Loan (vai bà Thạch), Hứa Minh Đạt (vai y tá Lãm)…đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.
Minh Hoa