Thứ sáu, 12/9/2014, 16h09

Người thừa kế (The Heirs) lên sóng HTV3

Một trong những phim ăn khách nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2013, The heirs - Người thừa kế sẽ phát sóng trên kênh HTV3 kể từ ngày 15/9.

Nội dung phim kể về cuộc sống, tình yêu của tám bạn học sinh trung học, mà chủ yếu tập trung vào hai nhân vật Kim Tan - người thừa kế của tập đoàn Empire và Cha Eun Sang - con gái quản gia trong gia đình họ Kim chủ nhân tập đoàn Empire. Người thừa kế đi theo mô típ hoàng tử - lọ lem vốn không mới trong các phim truyền hình Hàn Quốc nhưng vẫn tạo sức hút lớn nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Kim Ji Won... Cốt truyện nhẹ nhàng hấp dẫn vì người chấp bút là Kim Eun Sook - biên kịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc được yêu thích với hai kịch bản phim Phẩm chất quý ông (A gentlemens dignity) và Khu vườn bí mật (Secret garden); lời thoại gần gũi, ấn tượng.
Ngoài ra phim còn hớp hồn người xem về mặt hình ảnh, nhất là khâu bối cảnh. Đài SBS đã không ngại tốn kém đầu tư rất nhiều cho bối cảnh chính là ngôi biệt thự mà gia đình Kim Tan sinh sống. Ngôi nhà nằm ở khu vực Ilsan, Gyeonggi-do, xây dựng theo phong cách cổ điển Châu Âu, bao bọc xung quanh là rừng cây xanh mướt mắt. Nội thất được trang bị nhiều vật dụng trị giá hàng nghìn USD như dàn âm thanh của bố Kim Tan có giá khoảng 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), chiếc giường của mẹ Kim Tan tiêu tốn khoảng 10 triệu won (gần 200 triệu đồng)... Bên cạnh siêu biệt thự ở Hàn, biệt thự nhìn ra biển của gia đình họ Kim ở Mỹ cũng gây ấn tượng mạnh về sự sang trọng, lãng mạn.
Người thừa kế lên sóng HTV3 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần từ 21g30 đến 22g30.
Theo PNO