Thứ bảy, 14/2/2015, 07h02

Sân khấu kịch KC tung hai vở mới chào xuân

Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng Á hậu – Diễn viên Trịnh Kim Chi vẫn đảm nhận vai trò chỉ đạo nghệ thuật cho hai vở kịch Tết 2015 ra mắt trên sân khấu kịch KC do chị làm chủ.
Vở Đại Lộc Phát
Vở Đại Lộc Phát ( tác giả Uyên Nhi, đạo diễn Kim Phụng – Đồng Thanh Phong) với sự tham gia của các diễn viên Kim Phụng – Đồng Thanh Phong, Minh Tiến, Mạc Khoa, Diệp Tú Bình, Uyên Nhi, Eva Nguyên…và lớp KC nhí.
Kẻ giấu mặt
Bà chủ Trịnh Kim Chi cho biết: “Đây là vở hài kịch vui nhộn, châm biếm nói về việc mua chức mua quyền, tranh thủ lễ tết biếu quà đút lót cho sếp mà bản thân chẳng để ý đến gia đình, bà con, báo hiếu cho cha mẹ…”
Cảnh trong vở tết
Còn vở Kẻ giấu mặt ( Tác giả Vương Nhân – đạo diễn Thanh Toàn) với sự tham gia của các diễn viên Uyên Nhi, Hương Huyền, Quốc Bảo, Thành Vinh, Quỳnh Liên, Phát La, Thành Lộc, Huỳnh Ly…Đây là vở ma, hài, vụ án hấp dẫn với thông điệp: Người gây ra tội ác trước sau gì cũng phải đến tội và bị đưa ra ánh sáng. Nhưng không gì bằng sự ám ảnh, dằn dặt của bản thân luôn đeo bám suốt quãng đời còn lại, sống trong ác mộng và sợ hãi…”.
Diễn viên Trịnh Kim Chi
Bà chủ Trịnh Kim Chi mặc dù đang mang thai nhưng vẫn hợp sức cùng các diễn viên trẻ để tập luyện ròng rã cả ngày lẫn đêm để kip ra mắt vào dịp tết. Trịnh Kim Chi chia sẻ: “ Ráng làm nhiều để năm sau sinh em bé sẽ nghỉ dài ngày, rất nhớ sân khấu. Sau những khóa đào tạo thành công, sau tết Nguyên đán, sân khấu KC sẽ tuyển sinh khóa mới…”
Song Minh