Thứ tư, 26/11/2014, 12h11

Solo cùng Bolero ra mắt Top 10 hoành tráng

Top 10 thí sinh của vòng Chung kết Solo cùng Bolero vừa có buổi ra mắt cùng báo giới vào sáng 25 -11.

Top 10 thí sinh
 
Đạo diễn Vinh Khang – Tổng điều hành của chương trình Solo cùng Bolero – đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Sau chương trình Cùng nhau tỏa sáng với những thành công bước đầu, chúng tôi rất vinh dự khi được Đài Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục giao cho khung giờ Vàng 20h45 tối thứ 6 hàng tuần. Với sự đầu tư quy mô và nghiêm túc, chúng tôi hy vọng chương trình truyền hình thực tế thuần Việt Solo cùng Bolero sẽ mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc chất lượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật và giải trí của đông đảo khán giả”.
Top 10 thí sinh cùng Ban giám khảo
Chương trình bao gồm 3 vòng thi: vòng sơ tuyển, vòng bán kết và vòng chung kết. Ở vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 30 thí sinh có giọng hát tốt trong hơn 7000 thí sinh đăng ký dự thi. 30 thí sinh này sẽ bước vào vòng Bán kết và tranh tài để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào Chung kết. Vòng Chung kết của chương trình bao gồm 6 đêm (5 đêm thi và 1 đêm Gala). Đêm đầu tiên có chủ đề “Tôi yêu Bolero” sẽ không có thí sinh bị loại. Đêm Chung kết 2 có chủ đề “Những giai điệu Vàng” sẽ có 2 thí sinh thấp điểm nhất bị loại. Đêm Chung kết 3 có chủ đề “Đêm Dạ vũ” cũng sẽ có 2 thí sinh bị loại. Đêm thứ 4 với chủ đề “Duyên quê”, sẽ có đến 3 thí sinh bị loại. 3 thí sinh có số điểm cao nhất còn lại sẽ bước vào vòng Chung kết xếp hạng. Đêm thứ 5 là đêm Gala với sự tham gia biểu diễn của các thí sinh top 10 và những ca sĩ nổi tiếng. Đêm thi thứ 6 – đêm chung kết xếp hạng sẽ là cuộc tranh tài của 3 thí sinh để quyết định danh hiệu Quán quân.
4 Ban giám khảo
Đảm nhận vai trò Giám Khảo của chương trình Solo cùng Bolero là những danh ca nổi tiếng như Lệ Thu, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích như: Phi Nhung, Đông Đào, cùng với nhà báo Minh Đức. Nói về tiêu chí chấm điểm, nữ danh ca Lệ Thu cho biết chị sẽ chấm dựa trên 4 tiêu chí là: Giọng hát – Phong cách – Kỹ thuật và Cảm xúc. Cơ cấu giải thưởng của chương trình Solo cùng Bolero gồm: 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng, 2 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải, 5 giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải.  MC Quyền Linh sẽ là MC của vòng Chung kết  Solo cùng Bolero, cùng với MC Quỳnh Chi.
Đạo diễn Vinh Khang

Chương trình “Solo cùng Bolero” do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ độc quyền của sản phẩm cao cấp dành cho phụ nữ Sâm Angela thuộc nhãn hàng Ecogreen. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long).
Ca sĩ Lệ Thu

Song Minh
Photo: Thế Danh – Quốc Tuyên